Trần Nghiên Hy 'khẳng định chủ quyền' với Trần Hiểu, Triệu Lệ Dĩnh xưa rồi!

Giữa sóng gió hôn nhân, Trần Nghiên Hy ngầm xác nhận cô và ông xã Trần Hiểu vẫn đang hạnh phúc.

Đúng 0h ngày 5/7, Trần Nghiên Hy đăng tải lời chúc mừng sinh nhật ông xã Trần Hiểu trên trang cá nhân. Cô viết: "Ông xã, sinh nhật vui vẻ! Chúc anh mỗi ngày đều có thể ngủ ngon".

Trần Nghiên Hy khẳng định chủ quyền với Trần Hiểu, Triệu Lệ Dĩnh xưa rồi!-1

Đặc biệt, nữ diễn viên còn đăng kèm bức ảnh Trần Hiểu đang ngủ với chân con trai gác lên đầu. Nhiều cư dân mạng cho rằng hình ảnh Trần Nghiên Hy đăng tải như ngầm khẳng định gia đình cô vẫn đang hạnh phúc.

Khoảng thời gian qua, cặp đôi Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy đã phải đối mặt không ít sóng gió. Sau khi "tình cũ" Triệu Lệ Dĩnh ly hôn, đã có không ít tin đồn cho rằng Trần Hiểu sẽ quay về bên mỹ nhân họ Triệu.

Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh từng nổi tiếng nhờ hợp tác chung trong Lục Trinh Truyền Kỳ năm xưa. Sau khi phim kết thúc, cả hai vướng nghi án phim giả tình thật. Dù chưa một lần lên tiếng khẳng định, song ai cũng ngầm thừa nhận việc Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu từng có khoảng thời gian mặn nồng.

Thậm chí cho đến nay, vẫn có nhiều người hâm mộ lên tiếng ủng hộ mối tình Hiểu - Dĩnh.

Trần Nghiên Hy khẳng định chủ quyền với Trần Hiểu, Triệu Lệ Dĩnh xưa rồi!-2

Đáp trả tin đồn ly hôn, Trần Nghiên Hy cho hay: "Hôn nhân là chuyện của 2 chúng tôi. Chỉ cần 2 chúng tôi tốt là được, không cần để ý đến chuyện người khác".

Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu kết hôn vào năm 2016, sau khi hợp tác trong bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp. 5 năm kết hôn, cặp đôi trả qua không ít thị phi, từ tin đồn ly hôn cho tới ngoại tình, song cho đến nay vẫn duy trì hôn nhân kín tiếng và hạnh phúc.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-nghien-hy-dang-anh-tran-hieu-khang-dinh-chu-quyen-n-268206.html

trần hiểu trần nghiên hy Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao