Trấn Thành bị chỉ trích vì clip bày trò nguy hiểm

Rất nhiều luồng ý kiến đã được cư dân mạng dành cho đoạn clip mới của MC Trấn Thành.

Việc các nghệ sĩ tham gia TikTok thực sự đã khiến cộng đồng mạng Việt Nam "bùng nổ" thời gian qua. Một trong những cái tên duy trì độ hot và khiến netizen vô cùng quan tâm là MC Trấn Thành.

Mới đây, người hâm mộ tiếp tục được phen đứng ngồi không yên khi thấy anh ra clip mới trên nền tảng MXH này. Thế nhưng, nam MC đã nhanh chóng gây ra cuộc tranh cãi diện rộng bởi nội dung được cho là có thể ảnh hưởng đến suy nghĩ của trẻ nhỏ.

Theo đó, đoạn clip ghi lại cảnh Trấn Thành cầm tay sát phích cắm điện rồi thao tác cắm vào ổ. Tiếp theo, anh giả vờ bị giật điện cùng hiệu ứng hình ảnh, âm thanh gây hài.

Rất nhiều khán giả nói chung và bậc phụ huynh có con nhỏ nói riêng đều quan ngại, lo lắng con em họ có thể học đòi theo hành động nguy hiểm này trong vô thức. Tuy nhiên, cũng có bình luận bảo vệ Trấn Thành cho rằng: "Muốn dạy trẻ con tránh xa ổ điện thì hãy cùng con xem video này và bảo rằng đó là tác hại của việc cắm ổ điện linh tinh, khuyên chúng nó tránh xa ra nhớ".


Trấn Thành gây tranh cãi vì làm hành động nguy hiểm có thể khiến trẻ con học theo

Trấn Thành bị chỉ trích vì clip bày trò nguy hiểm-1
Nam MC mô phỏng lại hình ảnh bị giật điện và vấp phải nhiều ý kiến trái chiều

Loạt bình luận chỉ trích MC Trấn Thành sau đoạn clip:

- Hành động này rất dễ bị trẻ con học theo nguy hiểm. Có nhiều trend nhưng những trend như thế này không nên phổ biến.

- Anh Thành ơi con nít nó học theo sẽ rất nguy hiểm.

- Anh làm vậy lỡ fan nhí xem được rồi bắt chước thì sao, không dám tưởng tượng.

- Mấy bé nhỏ tuổi giờ coi Tiktok rất nhiều, làm theo thì nguy hiểm quá. Nhà em 4-5 đứa cháu mới lớp 1 lớp 2 cũng suốt ngày đu trend Tiktok.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tran-thanh-bi-chi-trich-vi-clip-bay-tro-nguy-hiem-co-the-de-lai-hau-qua-kho-luong-neu-tre-nho-hoc-theo-2202125414121765.htm

tiktok Trấn Thành

Tin tức mới nhất