Trấn Thành bị thay thế ở 'Running Man' vì muốn tự chọn 7 thành viên còn lại?

Tuy thông tin lần này liên quan tới Trấn Thành vẫn chưa được kiểm chứng, nhưng vô tình trùng khớp với những lời đồn cách đây không lâu về ngôi sao hạng A bị "tiễn" khỏi "Running Man".

Đội hình 9 thành viên của Running Man Vietnam mùa 2 đã được chốt hạ đầy đủ với Trường Giang - Trương Thế Vinh - Ngô Kiến Huy - Jun Phạm - Karik - Ninh Dương Lan Ngọc - Liên Bỉnh Phát - Thúy Ngân - Jack. Như vậy, 2 gương mặt cũ không quay lại chương trình là Trấn Thành và BB Trần.

Sự "biến mất" của 2 thành viên này trong mùa giải mới khiến nhiều người tiếc nuối xen lẫn tò mò.

Cách đây không lâu, theo nguồn tin thân cận của "bà hàng xóm", 1 thành viên cốt cán của mùa 1 được cân nhắc sẽ bị loại. Nguyên nhân vì người này muốn bành trướng, thêm thắt người nhà. Về phía NSX, họ tối kị nhất là chuyện nâng đỡ công khai thế này nên đã "say bye" luôn và ngay.

Mới đây nhất, một Fanpage chuyên hóng chuyện showbiz đăng tải tin nhắn của một người được cho là bạn thành viên ê-kíp Running Man Vietnam để nói về lý do vắng mặt của Trấn Thành. Theo người này, nam MC muốn tự chọn 7 thành viên còn lại cho mùa 2 nên mới bị nhà sản xuất thay thế.

Trấn Thành bị thay thế ở Running Man vì muốn tự chọn 7 thành viên còn lại?-1

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là ý kiến được nghe theo kiểu "bà hàng xóm" chứ chưa có gì xác nhận những gì người này nói là đúng. Lý do mà Trấn Thành vắng mặt ở mùa 2 vẫn còn đang bị bỏ ngỏ.

Trấn Thành bị thay thế ở Running Man vì muốn tự chọn 7 thành viên còn lại?-2
Một Fanpage đăng tải lý do vắng mặt của Trấn Thành

Theo Trí Thức Trẻ/ Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ba-hang-xom-nghe-ngong-tran-thanh-bi-thay-the-o-running-man-viet-vi-muon-tu-chon-7-thanh-vien-con-lai-220217513568728.htm

Running Man Trấn Thành

Tin tức mới nhất