Sơn Tùng sẽ 'khóc thét' trước phiên bản cover 'Muộn Rồi Mà Sao Còn' của Trấn Thành

Trấn Thành đã cover ca khúc ''Muộn Rồi Mà Sao Còn'' vừa được Sơn Tùng M-TP cho ra mắt với phong cách lầy lội.

Sau những ngày chờ đợi, Sơn Tùng M-TP đã chính thức tung MV Muộn Rồi Mà Sao Còn vào 21h59 ngày 29/4. Đây là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ trong năm 2021.

Sơn Tùng sẽ khóc thét trước phiên bản cover Muộn Rồi Mà Sao Còn của Trấn Thành-1

Trước đó, nam ca sĩ cũng để thể hiện ca khúc này qua một màn trình diễn live và đã có rất nhiều fan thuộc lòng lời bài hát. Đặc biệt, không chỉ fan, mà bài hát được nghệ sĩ Trấn Thành - nhân vật đình đám của showbiz Việt cover lại theo phiên bản cực ''tấu hài''. 


Clip Trấn Thành cover "Muộn Rồi Mà Sao Còn" phong cách lầy lội.

Theo đó nam danh hài đã hát chắc cú từng giai điệu và ca từ bài hát. Bên cạnh đó điều khiến khán giả thích thú nhất chính là hiệu ứng mà Trấn Thành dùng. Hiệu ứng phình mặt khiến phần má, môi và mũi của Trấn Thành to ra, giọng hát cũng biến đổi hài hước theo. Kèm theo loạt biểu cảm cũng như động tác minh họa biến đổi không ngừng nghỉ càng giúp đoạn clip thêm sinh động, vui nhộn. 

Sơn Tùng sẽ khóc thét trước phiên bản cover Muộn Rồi Mà Sao Còn của Trấn Thành-2Sơn Tùng sẽ khóc thét trước phiên bản cover Muộn Rồi Mà Sao Còn của Trấn Thành-3
Bình luận của cư dân mạng khi xem clip của Trấn Thành

Sau 1 ngày đăng tải đoạn clip lên trên tài khoản Tik Tok, Trấn Thành nhận được hơn 1,5 triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận thích thú của netizen. Có lẽ tính đến thời điểm MV vừa ra mắt thì đây xứng đáng là màn cover xếp hạng ''kim cương'' về độ lầy lội.

Nó cũng phần nào cho thấy sự yêu thích, bắt trend của Trấn Thành đối với ca khúc mới của ''Chủ tịch''. Hóa ra, lâu nay ''Sếp'' có fan cứng như vậy mà không hề hay biết.

 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Sơn Tùng Trấn Thành

Tin tức mới nhất