Thiều Bảo Trâm viết status bão like ngay sát giờ Sơn Tùng ra MV mới

Tối Sơn Tùng ra MV mới, chiều Thiều Bảo Trâm bỗng nhiên có động thái ẩn ý "Thật lòng em mong thế giới này dịu dàng với anh".

Sau drama tình ái "trà xanh", thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm quay lại đường đua Vpop với những sản phẩm âm nhạc ấn tượng.

Giọng ca Một Mình Có Buồn Không "thả thính" cho ca khúc mới có tên Love Rosie. Xem loạt hình ảnh và clip được chia sẻ có thể thấy ngập tràn sắc hồng mộng mơ, điều này khiến khán giả đặt ra nghi vấn: Nội dung trong MV là một chuyện tình ngọt ngào?

Thiều Bảo Trâm viết status bão like ngay sát giờ Sơn Tùng ra MV mới-1

Thiều Bảo Trâm viết status bão like ngay sát giờ Sơn Tùng ra MV mới-2
Poster cho MV mới của Thiều Bảo Trâm 

Mới đây nhất, trên fanpage chính thức, nữ ca sĩ tiếp tục tung poster. Đi kèm là một câu slogan được cho là nằm trong phần lời bài hát: "Thật lòng em mong thế giới này dịu dàng với anh". Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã vô cùng tò mò, háo hức những câu hát tiếp theo trong MV. 

Một số cư dân mạng lại cho rằng, câu slogan trong poster như một lời ẩn ý của Thiều Bảo Trâm dành gửi đến cho tình cũ sau drama. Bởi lẽ thời điểm rộ tin đồn chia tay Sơn Từng, phần lớn dư luận đứng về phía nữ ca sĩ và phản đối ''Sếp'' cặp kè Hải Tú sau cả thập kỷ hẹn hò mỹ nhân họ Thiều.

Bên cạnh đó, một số người lại cho rằng, lời nhắn nhủ trên trong lời bài hát chỉ là vô tình chứ không hề có chủ đích nhắn tới ai.

Thiều Bảo Trâm viết status bão like ngay sát giờ Sơn Tùng ra MV mới-3

Thiều Bảo Trâm viết status bão like ngay sát giờ Sơn Tùng ra MV mới-4
Cộng đồng mạng xôn xao về MV sắp ra mắt của nữ ca sĩ họ Thiều

Trước đó, vào hồi tháng 1/2021, Thiều Bảo Trâm gây bão mạng xã hội khi chính thức bỏ theo dõi Sơn Tùng. Thời điểm đó, Hải Tú liên tục bị "réo tên" và tính đến nay cô vẫn ở ẩn chưa hề có động thái gì trên mạng xã hội hay trở lại hoạt động nghệ thuật.

Thiều Bảo Trâm viết status bão like ngay sát giờ Sơn Tùng ra MV mới-5
Drama tình ái Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú

Hiện tại, mọi động thái của nữ ca sĩ họ Thiều luôn nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Khán giả đang chờ đến ngày 5/5 để thưởng thức trọn vẹn Love Rosie và mong đây sẽ là ca khúc tạo ''hit''. 

Thu Hà 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thieu-bao-tram-co-dong-thai-an-y-truoc-gio-son-tung-ra-mv-n-259834.html

Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng

Tin tức mới nhất