Trấn Thành đăng clip Cờ Cá Ngựa hát cùng nhau giữa tin đồn Ali Hoàng Dương và Trúc Nhân 'cạch mặt'

Trước đó, Ali Hoàng Dương cũng có mặt tại họp báo của Trấn Thành nhưng lại không đứng cạnh Trúc Nhân thân thiết như thường thấy.

Nếu theo dõi showbiz Việt gần đây, Cờ Cá Ngựa chắc chắn không phải là cái tên quá xa lạ. Đây là nhóm bạn gồm 4 người là Trúc Nhân - Ali Hoàng Dương - Quang Trung và Trấn Thành.

Trước đây, mỗi dịp tụ họp, các thành viên trong nhóm đều rất thân thiết và cùng nhau bày trò gây sốt trên MXH. Tuy nhiên, sau Tết Nguyên đán 2021, Ali Hoàng Dương và Trúc Nhân vướng nghi vấn đã cạch mặt.

Trước đó, Ali Hoàng Dương cũng có mặt tại họp báo của Trấn Thành nhưng lại không đứng cạnh Trúc Nhân thân thiết như thường thấy.

Những động thái liên tiếp của Ali Hoàng Dương khiến netizen cho rằng giả sử có xảy ra chuyện giận hờn và "cạch mặt" Trúc Nhân thì anh vẫn giữ tình cảm tốt đẹp với 2 thành viên còn lại trong nhóm.

Trấn Thành đăng clip Cờ Cá Ngựa hát cùng nhau giữa tin đồn Ali Hoàng Dương và Trúc Nhân cạch mặt-1

Giữa lúc người hâm mộ vẫn đang vô cùng bối rối trước tin đồn kể trên, Trấn Thành bất ngờ đăng tải đoạn clip đầy đủ 4 thành viên của Cờ Cá Ngựa đang hát ca khúc Em không sai chúng ta sai trong một sự kiện.  

Bên cạnh sự xuất hiện cả cả 4 thành viên, không phải để netizen "bóc phốt", chính Trấn Thành đã tự chê điệu nhảy "yếu xìu" trong đoạn clip, lý giải thêm: "Mời tui hát thui à, mà tui khuyến mãi thêm cho điệu múa nữa đó".

Trấn Thành đăng clip Cờ Cá Ngựa hát cùng nhau giữa tin đồn Ali Hoàng Dương và Trúc Nhân cạch mặt-2

Dù tự nhận mình không giỏi nhảy, dưới phần bình luận nhiều người hâm mộ chỉ tập trung nhận xét về giọng hát của nam MC.

"Hoàn toàn không nghe nổi Trấn Thành hát cái gì, hát không lên nổi, cứ lên là lạc giọng, mỗi lần hát là phải có 1 trong 3 người còn lại phải đệm giọng thêm vô, không hiểu nổi khoe gì luôn"; "Nhìn điệu nhảy của anh Trấn Thành kiến em bật cười một mình"; "Nghe Cờ Cá Ngựa hát xong mới khâm phục giọng Erik"...

Trấn Thành đăng clip Cờ Cá Ngựa hát cùng nhau giữa tin đồn Ali Hoàng Dương và Trúc Nhân cạch mặt-3

Về giọng hát của mình, vào chiều ngày 26/3, trong livestream gần nhất trên trang cá nhân của mình, nam MC bất ngờ nói về lý do mình không thể hát.

Theo đó, ngôi sao cho hay nguyên nhân đến từ chính nghề MC của mình khi anh liên tục phải quay trong nhiều giờ đồng hồ liền, việc nói liên tục dẫn đến tổn thương thanh quản.

Cũng trong chính livestream, nam MC đang cố uống mật ong để cứu thanh quản. Khi cố gắng thể hiện một phần điệp khúc ca khúc Nàng thơ, nam MC không thể hoàn thành vì thanh quản không ổn định.

Trước đó, khi bị khán giả chê về giọng hát, Trấn Thành cho biết không bao giờ nhận mình là ca sĩ, và càng không bao giờ tự nhận mình hát hay.

Dù đọc được loạt bình luận ác ý nhưng nam MC không cấm và vẫn sẽ tiếp tục hát cho đến khi nào đạt được giọng hát hay.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tran-thanh-dang-clip-nhom-co-ca-ngua-hat-cung-nhau-giua-tin-don-ali-hoang-duong-va-truc-nhan-cach-mat-giong-hat-tiep-tuc-gay-tranh-cai-2108313.html

ali hoàng dương Trúc Nhân Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao