Trấn Thành cất công mời Spider-Man từ Mỹ sang Việt Nam phỏng vấn nhưng nhận lại cái kết 'siêu đắng'

Càng trò chuyện lâu thì Trấn Thành lại càng cảm thấy... sai sai. Spider-Man kiểu gì mà nói tiếng Anh chữ được chữ mất, bị hỏi xoáy vào chủ đề siêu anh hùng thì trả lời giật cục lung tung.

Tại Việt Nam, ngày mai khán giả mới được thưởng thức bộ phim Spider-Man: Far From Home nhưng sức nóng của bộ phim gần như đã đạt đến đỉnh điểm. Tất cả mọi người đều tỏ ra vô cùng tò mò về những gì mà bộ phim sẽ mang lại, bởi Far From Home chính là cánh cửa trực tiếp mở ra Hồi thứ 4 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU).

Không nằm ngoài bầu không khí đó, nam diễn viên Trấn Thành cũng vừa mới tốn công sức để chuẩn bị hẳn một buổi phỏng vấn độc quyền với nhân vật Spider-Man để khai thác cho bằng hết những gì anh đang thắc mắc về bộ phim bom tấn này. 

Có thể thấy rằng con đường để đến với trường quay của Trấn Thành không hề dễ dàng gì đối với một anh chàng Người Nhện vốn đã quen sống ở trời Tây. Dù cho có là siêu anh hùng mang trọng trách mở đầu cho Hồi thứ 4 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel nhưng Spider-Man vẫn phải thú nhận rằng cuộc sống tại Việt Nam thực sự quá “khốc liệt”.

Vấn nạn kẹt xe, kẹt giấy tờ, thậm chí là kẹt… dây điện đã khiến kế hoạch trở thành “vị cứu tinh đường phố” của Spider-Man trở nên hoàn toàn bế tắc, thậm chí cậu chàng còn bị ekip của Trấn Thành mắng cho vì tới trễ giờ quay hình.

Trấn Thành cất công mời Spider-Man từ Mỹ sang Việt Nam phỏng vấn nhưng nhận lại cái kết siêu đắng-1

Biết được điểm yếu của Nhện nhọ là “thánh spoil”, Trấn Thành đã liên tục “gài” cậu khách mời của mình bằng những câu hỏi có nguy cơ lộ nội dung phim rất cao như: “Iron Man có xuất hiện trong bộ phim hay không?” hoặc “Tương lai của nhóm Avengers sẽ đi về đâu?”… 

Tuy nhiên, cậu Spider-Man lần này cũng “chẳng phải dạng vừa đâu” khi đã thể hiện khả năng né spoil vô cùng điêu luyện. Thay vì trực tiếp thỏa mãn sự tò mò của Trấn Thành, anh chàng lại câu giờ bằng cách phun ra những câu trả lời lòng vòng chẳng đâu vào đâu.

Trấn Thành cất công mời Spider-Man từ Mỹ sang Việt Nam phỏng vấn nhưng nhận lại cái kết siêu đắng-2

Trấn Thành cất công mời Spider-Man từ Mỹ sang Việt Nam phỏng vấn nhưng nhận lại cái kết siêu đắng-3

Trấn Thành cất công mời Spider-Man từ Mỹ sang Việt Nam phỏng vấn nhưng nhận lại cái kết siêu đắng-4

Thậm chí, Spider-Man nhí còn hùng hồn khẳng định rằng cậu sẽ là lãnh đạo tương lai của Biệt đội Avengers. Dù ở thời điểm hiện tại thì điều này nghe có vẻ đáng ngờ hơn là đáng tin, nhưng với tình hình “Thor quyết định phiêu bạt giang hồ, Captain vứt khiên đi lấy vợ” này thì cũng nên cho Spider-Man một cơ hội để trở thành thủ lĩnh chứ nhỉ. 

Có điều, càng trò chuyện lâu thì Trấn Thành lại càng cảm thấy... sai sai. Spider-Man kiểu gì mà nói tiếng Anh chữ được chữ mất, bị hỏi xoáy vào chủ đề siêu anh hùng thì trả lời giật cục lung tung. Thế là nam diễn viên liền yêu cầu Spider-Man lật người kiểu nhện một cái để kiểm tra, ai dè anh chàng kia nghe vậy sợ quá liền kiếm cớ chuồn luôn.

Trấn Thành cất công mời Spider-Man từ Mỹ sang Việt Nam phỏng vấn nhưng nhận lại cái kết siêu đắng-5

Mọi chuyện đã rõ, Trấn Thành đã xui xẻo mời nhầm một anh chàng Người Nhện giả mạo mất rồi. Tuy nhiên, Spider-Man Anh Tú cũng chứng tỏ được khả năng nắm bắt thông tin khá tốt của mình khi đã nhanh nhảu tóm tắt nội dung bộ phim cho nam danh hài nghe. 

May
Theo Vietnamnet

 


spiderman Trấn Thành

Tin tức mới nhất