Trấn Thành lên tiếng khi bị chê không xứng đáng thắng giải LHP Việt Nam 2019

Dù biết có những tranh cãi xung quanh chiến thắng của mình nhưng theo quan điểm của anh, trên đời không có gì là tuyệt đối.

Tối ngày 28/11, lễ bế mạc Liên hoan phim Việt Nam 2019 diễn ra tại thành phố biển Vũng Tàu. Đa số các giải thưởng đều được nhận xét là công bằng khi trao cho các cá nhân, tập thể xuất sắc.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều ý kiến tranh cãi xoay quanh việc Trấn Thành thắng giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhờ vai diễn trong Cua lại vợ bầu. Với giải thưởng này, nam diễn viên đã vượt qua 2 ứng cử viên được đánh giá là xuất sắc hơn mình. Đó là Quách Ngọc Ngoan trong Người bất tử và Liên Bỉnh Phát của Song lang.

Trấn Thành lên tiếng khi bị chê không xứng đáng thắng giải LHP Việt Nam 2019-1
Việc Trấn Thành được xướng tên ở giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc khiến nhiều người không phục.

Vắng mặt tại lễ trao giải vì đang đi du lịch ở Đài Loan, nam MC đã chia sẻ những cảm xúc của mình trên trang cá nhân. Anh cho biết mình cảm thấy hoang mang khi nhận được tin giành chiến thắng ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc.

Ông xã Hari Won cũng gửi lời cảm ơn tới ban giám khảo vì ưu ái trao tặng giải thưởng. Dù biết có những tranh cãi xung quanh chiến thắng của mình nhưng theo quan điểm của anh, trên đời không có gì là tuyệt đối.

Trấn Thành lên tiếng khi bị chê không xứng đáng thắng giải LHP Việt Nam 2019-2
Nam diễn viên khoe bằng khen trên trang cá nhân

"Với tôi, việc in tên mình lên một giải thưởng nào đó cũng chỉ là sự ghi nhận mang tính thời điểm, việc in tên mình trong lòng của công chúng mới là chuyện lâu dài. Vì thế, tôi sẽ cố gắng không ngừng để tiếp tục chinh phục những khán giả chưa yêu mến hoặc công nhận Trấn Thành và sẽ duy trì để không làm những khán giả đã yêu mến Trấn Thành phải thất vọng", Trấn Thành bộc bạch.

Tuy nhiên phía dưới bài viết của nam diễn viên vẫn có những bình luận tỏ ý không bằng lòng với quyết định của ban giám khảo Liên hoan phim Việt Nam 2019. "Trấn Thành làm tôi cảm thấy giải thưởng này trở nên tầm thường" là bình luận nhận được rất nhiều lượt thích của cộng đồng mạng.

Trấn Thành lên tiếng khi bị chê không xứng đáng thắng giải LHP Việt Nam 2019-3
Nhiều người nhận xét, diễn xuất của Trấn Thành trong "Cua lại vợ bầu" có màu sắc mới lạ so với các vai hài trước kia nhưng không thật sự xuất sắc.

Cũng có ý kiến cho rằng, Trấn Thành chỉ nên dẫn chương trình hoặc diễn trên sân khấu, còn đóng phim rất phi thực tế.

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-noi-gi-khi-bi-che-khong-xung-thang-giai-lhp-viet-nam-2019-n-203827.html

Liên hoan phim Việt Nam Trấn Thành

Tin tức mới nhất