Trấn Thành nói gì khiến Chi Pu bật khóc ngay trên sân khấu?

Những chia sẻ của Trấn Thành về Chi Pu khiến nữ ca sĩ không khỏi xúc động.

Tối 17/6, chương trình truyền hình Street Dance Việt Nam đã chính thức lên sóng tập 9. Ở tập này, đội Chi Pu có màn thi đấu với đội Trọng Hiếu.

Sau khi kết thúc phần thi đấu của 2 đội, Kirby - tuyển thủ trong team Chi Pu đã chia sẻ về tiết mục: ''Ý tưởng về ninja và 'cóc gọi mưa' này là của Tố Linh và Đăng Quân làm việc với nhau.

Tụi em biên đạo lúc đầu có giảm động tác đi để Chi Pu theo dễ hơn, nhưng Chi đã nói một câu: 'Mọi người cứ làm đi em theo tất cả mọi người, khi nào em nói không làm được thì lúc đó mới đổi động tác'''.


Phần chia sẻ của Kirby và Trấn Thành về Chi Pu

Ngay sau đó, host Trấn Thành đã tiếp lời rằng anh phải ghi nhận sự chịu chơi của Chi Pu. Cho đến thời điểm này nữ đội trưởng là một người cực kỳ chịu chơi với Street Dance Việt Nam.

Anh nói: "Tôi thấy có rất nhiều người đưa những góp ý không hay dành cho Chi Pu. Nhưng tôi thấy thế này, không phải đơn giản tự nhiên mà người ta có một vị trí nào đó trong xã hội.

Họ hiểu họ đang làm gì và họ sẽ làm gì. Hôm nay Chi Pu đứng ở đây, bạn ấy đã dám nhận làm captain (đội trưởng cho một chương trình lớn như thế này, tôi nghĩ bạn ấy không dại dột gì mà làm hỏng tên tuổi mà mình đã gây dựng từ trước đến giờ và bạn ấy hiểu mình phải làm gì với các tuyển thủ của mình''.

Trước những chia sẻ của Trấn Thành, Chi Pu đã xúc động bật khóc ngay trên sân khấu.

Trấn Thành nói gì khiến Chi Pu bật khóc ngay trên sân khấu?-1
Chia sẻ của Trấn Thành khiến Chi Pu bật khóc

Vào những ngày đầu khi chương trình chưa lên sóng và chỉ mới công bố Chi Pu là Đội trưởng, cô đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều, cho rằng không xứng đáng với vị trí này.

Tuy nhiên, qua mỗi tập, với những phần thể hiện mãn nhãn, Chi Pu cùng team của mình đã thuyết phục được người xem. Đặc biệt ở tập 9, các giám khảo đã đánh giá cao phần thi của đội Chi Pu bởi kỹ thuật, năng lượng đồng đều của phần trình diễn, ít động tác lỗi.

Cuối cùng, đội Chi Pu đã thắng đội Trọng Hiếu với kết quả số phiếu khá suýt soát nhau 35/33.

Trấn Thành nói gì khiến Chi Pu bật khóc ngay trên sân khấu?-2
Phần thể hiện của đội Chi Pu trong tập 9

Theo vtc.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/tran-thanh-noi-gi-khien-chi-pu-bat-khoc-ngay-tren-san-khau-av3086991.html

Street Dance Việt Nam Chi Pu Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao