Đăng clip thả thính lại bị đồn lộ clip nóng, hotgirl đình đám MXH phản ứng 'gắt'

Trước những ý kiến trái chiều, người trong cuộc - hotgirl Trần Thanh Tâm đã lên tiếng.

Các cô nàng mặt đã xinh còn biết thả thính đúng là combo quá đỉnh rồi. Và mới đây thêm một nữ sinh siêu hot khi hội đủ các yếu tố trên.

Cụ thể, những ngày qua cư dân mạng liên tục chia sẻ clip về một cô gái có tên Trần Thanh Tâm. Trong video, gái xinh này nói những câu như rót mật vào tai người khác.

Đăng clip thả thính lại bị đồn lộ clip nóng, hotgirl đình đám MXH phản ứng gắt-1

"Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ/ Yêu không cần cớ/ cần cậu cơ" hay "Anh ơi gió đông cận kề, bao nhiêu lớp áo chẳng bằng... love anh".

Ngay khi xuất hiện, bên cạnh những ý kiến khen ngợi, không ít người cho rằng cô bạn "làm lố". Có antifan còn cà khịa nữ chính giọng "điệu chảy nước".

Đăng clip thả thính lại bị đồn lộ clip nóng, hotgirl đình đám MXH phản ứng gắt-2

Đặc biệt mới đây mạng xã hội còn lan truyền thông tin Thanh Tâm lộ clip nóng. Đứng trước nhiều ý kiến trái chiều, chính chủ đã lên tiếng.

"Mình không hiểu sao lại có tin đồn này, nó hoàn toàn là bịa đặt thôi", cô nói.

Trước ý kiến tiêu cực về giọng nói, Thanh Tâm cho hay đó là giọng thật và cô không hề làm quá.

Đăng clip thả thính lại bị đồn lộ clip nóng, hotgirl đình đám MXH phản ứng gắt-3

"Mình biết mọi người đang ném đá nhưng thử nghĩ xem tại sao con gái lại không được điệu. Những người bạn chơi với mình đều biết tính mình rất bánh bèo, giọng thì kiểu rất ngọt. Đó là con người thật của mình", cô cho hay.

Thanh Tâm cho biết, bản thân từng làm rất nhiều clip "thả thính" trên mạng xã hội và phải tới thời gian gần đây nó mới được mọi người quan tâm, chia sẻ. Hiện Facebook của gái xinh này cũng có gần 40.000 người theo dõi.

 

 

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-thanh-tam-bi-don-lo-clip-nong-la-ai-n-213766.html

Trần Thanh Tâm thả thính Hot Girl

Tin tức mới nhất