Trấn Thành che mặt 'ẩn danh' thi hát bị giám khảo loại thẳng tay

Trấn Thành còn chưa hát được nửa bài thì đã bị nhận 2 nút từ chối. Vài giây sau, Bằng Kiều cho thêm nút thứ 3.

Nếu như dân gian có câu "hát hay không bằng hay hát" thì Trấn Thành này là minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó. Dù đã khẳng định tên tuổi trong lĩnh vực nghệ thuật riêng, tuy nhiên, âm nhạc vẫn là niềm đam mê "cháy bỏng" đối với ông xã Hari Won. Chính vì thế, bất cứ khi nào có thể và mặc việc gây tranh cãi, nam MC này vẫn đều sẵn lòng trổ tài ca hát.

Trấn Thành che mặt ẩn danh thi hát bị giám khảo loại thẳng tay-1
Trấn Thành thường xuyên bị chê bai là hát dở hơn các ca sĩ chuyên nghiệp.

Mới đây, netizen thích thú "đào" lại clip Trấn Thành biểu diễn ở show thực tế Vietnam's Got Talent. 

Cụ thể, thời điểm đó, nam diễn viên hài đảm nhận vai trò MC cho chương trình nhưng để góp vui, anh chàng đã đeo mặt nạ giả làm thí sinh đi thi.

Tuy nhiên, Trấn Thành còn chưa hát được nửa bài thì đã bị giám khảo Bằng Kiều bấm nút đỏ đề nghị dừng lại. Vài giây sau, nhạc sĩ Huy Tuấn cũng làm điều tương tự. Vì Trấn Thành vẫn cố chấp hát nên ca sĩ Bằng Kiều đã nhấn luôn nút đỏ còn lại, vậy là nam MC có 3 sự từ chối.

Sau đó, nhạc sĩ Huy Tuấn nhận xét: "Giọng thì cũng được nhưng phong cách trình diễn hơi bị rụt rè, tôi nghĩ bạn ra thì cần phải có gì khác đặc biệt hơn chứ hát là không ổn rồi!". Sau đó, "thí sinh" đề nghị cho thêm cơ hội để... hát cải lương bài Hà Nội Mùa Vắng Những Cơn Mưa.

Trấn Thành che mặt ẩn danh thi hát bị giám khảo loại thẳng tay-2
Trấn Thành nhận 2 nút từ chối trước, sau đó Bằng Kiều cho thêm nút thứ 3

Tuy nhiên, nhạc sĩ Huy Tuấn vẫn hài hước nhận xét: "Tôi thấy bài này phù hợp với những chương trình nhạc rock hơn nhưng tôi thấy em có nhiều phong cách rock. Có vẻ như bạn đã chọn sai cuộc thi để dự thi rồi!". Ca sĩ Bằng Kiều bổ sung thêm: "Bạn nên học múa thì hơn".

Trấn Thành vẫn chống chế: "Trước giờ em hát thì cả dòng họ, hàng xóm đều nói em hát hay mà sao các anh bảo hát dở?". Sau đó, chiếc mặt nạ rơi xuống và Trấn Thành chính thức lộ diện.

Công bằng mà nói thì Trấn Thành duyên dáng, có đam mê ca hát nhưng vì giọng trầm khàn lại còn mỏng nên lúc đứng trên sân khấu thì lộ ra nhiều khuyết điểm.

Trấn Thành che mặt ẩn danh thi hát bị giám khảo loại thẳng tay-3
"Tôi chưa bao giờ nói tôi hát hay. Tôi chỉ là lâu lâu tham gia một chương trình nhưng có những lời bình luận rất ác ý" - Trấn Thành nói về việc bị chê hát dở.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vietnam's Got Talent Vpop Trấn Thành

Tin tức mới nhất