Trấn Thành và Đại Nghĩa liên tục gọi nhầm Hiền Hồ thành Miu Lê

Khi xuất hiện trong chương trình Giọng ải giọng ai, Hiền Hồ khá bối rối khi liên tục bị Trấn Thành và Đại Nghĩa gọi nhầm tên thành Miu Lê.

Giọng ải giọng ai tập 21 sẽ lên sóng vào thứ 7 ngày 14/12. Khách mời sẽ góp mặt trong chương trình gồm Hiền Hồ, Mai Tiến Dũng, Cris Phan và ViruSs.

Khi Hiền Hồ và Mai Tiến Dũng xuất hiện trên sân khấu, Trấn Thành lập tức chọc ghẹo giọng ca Có như không có. “Anh Nghĩa, sao anh giới thiệu Hiền Hồ mà anh mời Miu Lê tới vậy?”, nam MC nói.

Hiền Hồ tỏ ra khá bất ngờ khi bị đàn anh trêu chọc. Sau đó, không chỉ Trấn Thành mà cả MC Đại Nghĩa cũng nhầm lẫn tên cô.

Trấn Thành và Đại Nghĩa liên tục gọi nhầm Hiền Hồ thành Miu Lê-1
Hiền Hồ liên tục bị gọi nhầm tên khi làm khách mời trong Giọng ải giọng ai. 

Cụ thể, khi nhắc lại kinh nghiệm tham gia chương trình, Đại Nghĩa quay lại phía Hiền Hồ và nói: "Miu Lê lần trước ngồi phía anh Giang đúng không?". 

Ngay lập tức, cả Trường Giang, Trấn Thành và các khách mời như ViruSs, Mai Tiến Dũng đều phản ứng lại câu nói của MC Đại Nghĩa. "Sao lại là Miu Lê?", ông xã Nhã Phương lên tiếng. 

Hiền Hồ khá bối rối khi gặp phải tình huống này. Cô không đáp lời mà chỉ cười "trừ". Đại Nghĩa cũng nhanh chóng xin lỗi nữ ca sĩ 22 tuổi. Nam MC giải thích: "Anh thật sự không có ý như vậy, nhưng khi quay sang nhìn em, anh cảm giác như Miu Lê đang đứng trước mặt mình".

Bên cạnh đó, Trấn Thành cho rằng Á quân The Voice 2017 đang có bạn trai. Anh lập luận rằng những người bắt đầu tăng cân, mũm mĩm hơn thường lệ đa phần đều đang hạnh phúc trong tình yêu. Đáp lời, Hiền Hồ nói: "Em chưa biết yêu". 

Mai Tiến Dũng cũng được dàn MC chương trình hỏi thăm về đời sống tình cảm. Anh cho biết bản thân không "khá khẩm" hơn Hiền Hồ. “Vẫn độc thân, vui tính và hát tình ca”, nam ca sĩ chia sẻ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/tran-thanh-va-dai-nghia-lien-tuc-goi-nham-hien-ho-thanh-miu-le-post1023916.html

Hiền Hồ Giọng ải giọng ai

Tin tức mới nhất