Trấn Thành - Hari Won liên tiếp vướng tai bay vạ gió chỉ vì status vu vơ

Khi ồn ào "cà khịa" Hiếu Hiền của Hari Won vừa lắng xuống, Trấn Thành lại bất ngờ vướng nghi vấn đá xéo Cát Phượng...

Trấn Thành bị nghi "cà khịa" Cát Phượng

Sáng 21/12, Trấn Thành đăng ảnh hội ngộ người thầy - NSND Việt Anh cùng những người bạn.

"Mỗi lần gặp thầy là mỗi lần em ngộ ra được thêm nhiều điều. Người đàn ông tri thức, uyên bác, thông minh và đầy tính nghệ sĩ này đã cho tôi rất nhiều nguồn cảm hứng để tiếp tục phấn đấu với nghề", ông xã Hari Won bày tỏ.

Trấn Thành - Hari Won liên tiếp vướng tai bay vạ gió chỉ vì status vu vơ-1
Trấn Thành tôn vinh NSND Việt Anh, bày tỏ sự kính trọng và biết ơn.

Bài viết của Trấn Thành nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Bên cạnh sự ngưỡng mộ về tình thầy trò, một số cư dân mạng bất ngờ gọi tên Cát Phượng. Họ nghi ngờ ông xã Hari Won có ý "cà khịa" đàn chị, nguyên nhân bởi Cát Phượng đang vướng lùm xùm với NSND Việt Anh.

Trước đó không lâu, NSND Việt Anh bày tỏ sự không hài lòng cách ứng xử của dàn nghệ sĩ Việt với gymer xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài, mà ở đây Cát Phượng là người đại diện trao đổi. Cô đã phải lên tiếng xin lỗi NSND sau những chỉ trích trên mạng xã hội, cho rằng cư xử chưa phải phép với tiền bối.

Trấn Thành - Hari Won liên tiếp vướng tai bay vạ gió chỉ vì status vu vơ-2

Trước nghi vấn "cà khịa" cách cư xử của đàn chị với tiền bối, Trấn Thành lập tức lên tiếng đính chính. Ông xã Hari Won khẳng định thầy trò gặp nhau chỉ để hàn huyên tâm sự, không có bất cứ ý đồ xấu nào.

"Các bạn đừng suy diễn, hay nghĩ Xìn đang cà khịa người khác, tội tui. Tui đăng rất vô tư, không có ý gì với ai cả vì mấy hôm nay không theo dõi thời sự. Thấy mấy bạn comment quá tui mới tìm hiểu, mới biết nên cũng thấy ngại ghê. Không phải như các bạn nghĩ nhé, làm ơn đừng suy diễn", Trấn Thành khẩn thiết. 

Hari Won bị nghi "đá xoáy" Hiếu Hiền

Trước đó không lâu, bà xã Trấn Thành - ca sĩ Hari Won - cũng rơi vào tình huống bị hiểu nhầm. Cụ thể, giọng ca gốc Hàn bị nghi ngờ "đá xoáy" Hiếu Hiền. Nguyên nhân xuất phát từ một lời nhắc nhở chung chung của cô, khi hình ảnh Chí Tài qua đời tràn lan mạng xã hội.  

"Anh ấy mất rồi, làm ơn đừng quay anh ấy và up lên được không? Sao phải ra đó quay anh ấy rồi up lên mạng vậy? Có nhận được sự đồng ý của gia đình không? Có bao giờ nghĩ tới gia đình xem clip đó và sẽ đau lòng như nào không? Người ta mất rồi và chúng mình nên tôn trọng, đi chào một cách lịch sự được không?", Hari Won gay gắt.

Trấn Thành - Hari Won liên tiếp vướng tai bay vạ gió chỉ vì status vu vơ-3
Hiếu Hiền phải xin lỗi vì công khai clip thi hài cố nghệ sĩ Chí Tài.

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu chia sẻ của Hari Won không đúng vào thời điểm vợ chồng Hiếu Hiền đang bị lên án mạnh mẽ, khi đăng clip nhạy cảm "Chí Tài trong nhà xác".

Giữa làn sóng chỉ trích, Hiếu Hiền đã phải cúi đầu xin lỗi về hành động được cho là thiếu tôn trọng người đã khuất. Dù Hari Won không chỉ đích danh, song nhiều người nhận định đối tượng mà cô hướng tới không ai khác ngoài Hiếu Hiền. 

Trước ý kiến này, bà xã Trấn Thành lập tức bác bỏ. "Ở đây không chỉ trích rõ ai cả, vì bản thân mình cũng không biết ai up. Mình ra đó thấy rất nhiều người quay. Mong những người đã quay làm ơn đừng up lên trên mạng. Hãy tôn trọng người mất đi", Hari Won cho hay.

Trấn Thành - Hari Won liên tiếp vướng tai bay vạ gió chỉ vì status vu vơ-4
Hari Won phủ nhận "đá xoáy" Hiếu Hiền.

Dù đã bác bỏ nghi vấn "đá xoáy" Hiếu Hiền, song thị phi vẫn chưa buông tha Hari Won. Cách đây ít ngày, Thùy Liên - vợ Hiếu Hiền - được cho là sử dụng những câu từ kém sang, nông cạn, không tôn trọng nữ ca sĩ gốc Hàn.

"Người ta hỏi em sao đồng nghiệp với nhau mà chửi nhau ghê vậy chị? Em hỏi ai? Tụi nó nói Hari Won? Em đâu biết con nào? Em hỏi ai, nói ca sĩ vợ Trấn Thành. Em nói kệ đi, có mình người đó nói chứ nghệ sĩ ai cũng hiểu anh mà", phát ngôn gây tranh cãi của Thùy Liên.

Về phía mình, Hiếu Hiền khẳng định không bênh vợ, song anh cho rằng Thùy Liên thuộc tuýp người "bộc trực, nghĩ sao nói vậy chứ không có ý gì xấu". Theo nam diễn viên, Thùy Liên thực sự không biết Hari Won là ai.

"Xin cúi đầu xin lỗi những khán giả là fan của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won nhiều lắm!", Hiếu Hiền viết trên mạng xã hội.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-va-hari-won-vuong-tai-bay-va-gio-vi-chia-se-vu-vo-n-246094.html

Hiếu Hiền Chí Tài Hari Won Cát Phượng Trấn Thành

Tin tức mới nhất