6 tháng sau scandal lộ ảnh nhạy cảm với bạn trai, Trang Anna tiết lộ chi tiền khủng đi bar

Trong một cuộc trò chuyện, Trang Anna khiến mọi người bất ngờ khi tiết lộ rất nhiều về bí mật bản thân.

Tham gia vào hỏi - đáp cùng mọi người mới đây, Trang Anna gây chú ý với loạt chia sẻ khá thẳng thắn. Đầu tiên, khi được hỏi về chiều cao và cân nặng - Trang Anna cho biết cao 1m59 và nặng 40kg.

Dù thân hình khá gầy nhưng Trang Anna vẫn ăn kiêng và tập thể dục thường xuyên. Cô khẳng định để giảm cân cần phải có quyết tâm. Cô ăn theo chế độ healthy để tốt cho sức khỏe và giữ gìn vóc dáng.

6 tháng sau scandal lộ ảnh nhạy cảm với bạn trai, Trang Anna tiết lộ chi tiền khủng đi bar-1
6 tháng sau scandal lộ ảnh nhạy cảm với bạn trai, Trang Anna tiết lộ chi tiền khủng đi bar-2
Trang Anna trả lời thắc mắc của fan.

Với câu hỏi về việc phẫu thuật thẩm mỹ, cô nàng cho biết chỉ "nâng cấp" mũi và răng, còn lại đều tự nhiên. Vòng một của cô có được là nhờ quá trình tập gym lâu dài.

Đáng chú ý hơn là câu hỏi về số tiền bỏ ra cho mỗi lần đi bar. Trang Anna tiết lộ, 15 triệu là ít nhất, có lần cô còn đi hết 140 triệu.

Số tiền này phụ thuộc vào số lượng bạn bè đi cùng với Trang. Nếu nhóm đi khoảng từ 15-20 người thì số tiền này chia ra cũng không quá lớn. Nhưng dù thế nào thì con số này vẫn khiến mọi người "choáng", cho rằng 9X cũng là một dân chơi chẳng phải dạng vừa.

6 tháng sau scandal lộ ảnh nhạy cảm với bạn trai, Trang Anna tiết lộ chi tiền khủng đi bar-3
Hot girl hé lộ số tiền chi cho mỗi lần đi bar.

Sở hữu vóc dáng nóng bỏng, gương mặt xinh đẹp cùng làn da trắng muốt, Trang Anna (tên thật Đặng Thị Thúy Trang) là cái tên khá nổi tiếng trong giới hot girl Việt. Cô từng lọt top 10 cuộc thi tìm Ngôi sao mới vào năm 2014, làm đại diện cho game online, góp mặt trong 2 bộ phim điện ảnh nhưng không quá thành công và tham gia The Look 2017 rồi bất ngờ bỏ cuộc.

Tháng 4/2019, Trang Anna gây chấn động showbiz khi lên mạng tố bạn trai cũ - diễn viên trẻ Trần Nghĩa là người phụ bạc, "bắt cá nhiều tay" trong thời gian họ hẹn hò. Sự việc sau đó chìm dần vì người trong cuộc đều im lặng và không tiết lộ gì thêm.

6 tháng sau scandal lộ ảnh nhạy cảm với bạn trai, Trang Anna tiết lộ chi tiền khủng đi bar-4
Trang Anna và diễn viên Trần Nghĩa khi còn bên nhau.

Hậu lùm xùm tình cảm với người cũ, khoảng đầu tháng 10, Trang Anna có người mới. Theo tìm hiểu, bạn trai cô có nickname Pre, là người Thái Lan. Anh chàng sở hữu khuôn mặt điển trai, nam tính.

Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh kèm caption ngọt ngào dành cho đối phương.

6 tháng sau scandal lộ ảnh nhạy cảm với bạn trai, Trang Anna tiết lộ chi tiền khủng đi bar-5
Trang Anna hạnh phúc với tình yêu mới.

Tháng 11, Trang Anna gây xôn xao mạng xã hội khi đăng tải loạt khoảnh khắc nhí nhố bên người yêu. Trong ảnh, cô nàng nghịch ngợm dùng miệng cắn đầu gối bạn trai. Đáng chú ý, nhiều người tinh mắt "soi" thấy khoảnh khắc được cho là bàn tay của Pre đang đặt lên vòng 1 của Trang Anna.

6 tháng sau scandal lộ ảnh nhạy cảm với bạn trai, Trang Anna tiết lộ chi tiền khủng đi bar-6
Trang Anna để lộ khoảnh khắc nhạy cảm với bạn trai.

Hành động nhạy cảm này nhanh chóng trở thành chủ đề để cư dân mạng bàn tán. Nhiều người khuyên hot girl nên tế nhị trong việc thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Một số cho rằng, do bức hình khá mờ ảo nên có thể khi post ảnh cô nàng không biết.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-anna-gay-he-lo-tien-khung-moi-lan-di-bar-n-223085.html

Trang Anna Hot Girl

Tin tức mới nhất