Hot girl đình đám Trang Anna tiết lộ thu nhập 3 tỷ/tháng là thường

Bởi vậy ở cuộc sống thường ngày, Trang Anna có cuộc sống sang chảnh, hàng hiệu phủ đầy người.

Sở hữu vóc dáng nóng bỏng, gương mặt xinh đẹp cùng làn da trắng muốt, Trang Anna (tên thật Đặng Thị Thúy Trang) là cái tên khá nổi tiếng trong giới hot girl Việt.

Cô từng lọt top 10 cuộc thi tìm Ngôi Sao Mới vào năm 2014, làm đại diện cho game online, góp mặt trong 2 bộ phim điện ảnh nhưng không quá thành công và tham gia The Look 2017 rồi bất ngờ bỏ cuộc.

Hot girl đình đám Trang Anna tiết lộ thu nhập 3 tỷ/tháng là thường-1
Trang Anna và diễn viên Trần Nghĩa khi còn bên nhau.

Tháng 4/2019, Trang Anna gây chấn động showbiz khi lên mạng tố bạn trai cũ - diễn viên trẻ Trần Nghĩa là người phụ bạc, "bắt cá nhiều tay" trong thời gian họ hẹn hò. Sự việc sau đó chìm dần vì người trong cuộc đều im lặng và không tiết lộ gì thêm.

Hot girl đình đám Trang Anna tiết lộ thu nhập 3 tỷ/tháng là thường-2
Trang Anna và bạn trai người Thái.

Hậu lùm xùm tình cảm với người cũ, khoảng đầu tháng 10 cùng năm, Trang Anna có người mới. Theo tìm hiểu, bạn trai cô có nickname Pre, là người Thái Lan. Anh chàng sở hữu khuôn mặt điển trai, nam tính.

Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh kèm caption ngọt ngào dành cho đối phương.

Có cuộc sống sang chảnh, hàng hiệu dát đầy người, mới đây nàng hot girl tiếp tục gây chú ý khi tiết lộ thu nhập 1 tháng trước khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Điểm gây choáng váng chính là con số 3 tỷ đi kèm.

Hot girl đình đám Trang Anna tiết lộ thu nhập 3 tỷ/tháng là thường-3

"Kinh doanh đã từng thuận lợi nhưng dịch nó quật cho 'xỉu up xỉu down'. Chờ đó, tôi sẽ làm lại mọi thứ. Trước đây tôi bắt đầu từ 2 bàn tay trắng. Thời kinh doanh tốt có tháng kiếm vài tỷ thì tại sao giờ tôi lại không thể? Tôi sẽ làm lại... Tôi không sợ dịch. Tôi chỉ sợ tôi không còn sức để cố gắng.

Cố lên mọi người ơi. Trong khó khăn, chúng ta sẽ thấy cơ hội. Đừng sống chỉ để sống. Dù không thể thành công ít ra chúng ta cũng đã nỗ lực, không thành tài cũng sẽ thành nhân", nàng hot girl viết.

Hot girl đình đám Trang Anna tiết lộ thu nhập 3 tỷ/tháng là thường-4

Ở phần bình luận, ai cũng bày tỏ ngưỡng mộ. Bởi đây là con số trong mơ của nhiều doanh nghiệp kinh doanh chứ đừng nói đến thu nhập của một cô gái có tuổi đời còn rất trẻ.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-anna-tiet-lo-thu-nhap-3-tythang-n-268097.html

Trang Anna Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao