Bị Tráng Sĩ Cường tố 'ảo tung chảo', vợ hẹn tối live trả miếng?

Tráng Sĩ Cường phủ nhận chuyện dùng lời ngon ngọt nịnh vợ trong nhóm triệu view.

Những ngày qua, vụ việc TikToker 1.8 triệu người theo dõi - G.T.L bị tố giật chồng nhận được sự quan tâm lớn.

Cụ thể đêm 17/1, cộng đồng mạng không ngừng xôn xao trước bài đăng bóc phốt chồng ngoại tình của tài khoản tên H.L. Đáng nói, tiểu tam mà người vợ nhắc đến là một ''idol tóp tóp'' G.T.L.

Theo đó, G.T.L và chồng của H.L (anh Cường hay còn gọi là Tráng Sĩ Cường) thường xuyên thực hiện các clip review sống ảo, du lịch cùng nhau nhưng nói dối vợ là đi công tác. Thậm chí, cô vợ còn phát hiện cả những clip nhạy cảm của cặp đôi.

Khi bị "bắt thóp" là kẻ thứ 3 - TikToker đình đám còn mạnh miệng: "Em sống thoáng lắm..., anh C. nói ở gần chị anh ý không có hát với sáng tác nhạc được, anh ý là tri kỉ của em,…".

H.L cho biết thêm, vợ chồng cô trước đây rất hạnh phúc, Cường là người yêu vợ thương con nhưng kể từ khi chị sinh con thì anh bắt đầu thay đổi. Họ thường xuyên xảy ra tranh cãi, H.L thậm chí còn nhiều lần bị đánh đập.

Bị Tráng Sĩ Cường tố ảo tung chảo, vợ hẹn tối live trả miếng?-1
Chị vợ trong câu chuyện.

Giữa thời điểm nhạy cảm, mọi người cũng lan truyền nhiều bài viết, tin nhắn tiết lộ Tráng Sĩ Cường là người thích đạo lý. Anh từng chia sẻ 3 điều luôn nhớ là: Hiếu, Ân Sư, Nghĩa vợ chồng (trừ khi cãi bố mẹ và chồng thì mới bỏ).

Và điều anh luôn khắc ghi trong đầu là sẽ không bao giờ phản bội 2 mẹ con, luôn hướng về gia đình. Tuy nhiên, anh lại ngoại tình, lưu lại những video nhạy cảm làm "kỷ niệm". 

Chưa hết, "giang cư mận" còn nhanh chóng phát hiện ra Cường Tráng Sĩ còn từng tự tay lấy Facebook vợ đăng ảnh và những lời "mật ngọt" vào nhóm "Nghiện Vợ".

Bị Tráng Sĩ Cường tố ảo tung chảo, vợ hẹn tối live trả miếng?-2
Chân dung anh chồng.

Bài viết có nội dung: "Mượn 'phây búc' vợ lên nịnh thần chút. Giờ này chắc thím ngủ mất xác rồi. Do mai là ngày kỷ niệm bị đẻ ra đời nên cần ngủ sớm để dưỡng nhan, mình thì lụi hụi công tác chuẩn bị, chắc sáng mai ngủ dậy đọc comment sẽ vui lắm.

Thấm thoát mà đã gần 3 năm ăn ở cùng nhau, cũng được một mụn công chúa sắp thôi nôi. Thôi nói ít ít thôi nha, tại chồng không giỏi trình bày, hy vọng sáng mai cục cưng dậy thấy bài viết này coi như món quà nhỏ tinh thần ha.

Chuẩn bị hậu sinh nhật sẽ cùng chồng bươn chải, ở nhà suốt mấy năm chắc cũng ngán lắm rồi".

Bị Tráng Sĩ Cường tố ảo tung chảo, vợ hẹn tối live trả miếng?-3
Bài viết được cho của Cường Tráng Sĩ nịnh vợ trước đó.

Từng lời nói cho thấy Tráng Sĩ Cường rất yêu thương, chu đáo nhưng thực tế lại đi ngược lại khiến dư luận hết sức phẫn nộ. Những ngày qua, dân tình liên tục truyền tay chia sẻ bài viết này với những lời lẽ mỉa mai anh chồng.

Tuy nhiên, trong một livestream mới đây, Tráng Sĩ Cường bất ngờ lên tiếng phủ nhận mượn "phây" vợ nói lời ngon ngọt nịnh "nóc nhà". Theo đó, anh cho biết mình không tự nguyện viết những lời lẽ trong nhóm "Nghiện vợ" mà bài viết là do H.L "ép buộc".

"Bài viết trên nhóm nghiện vợ là bà xã bắt tôi viết. Không phải tôi lên đó khoe, để rồi mọi người giờ quay sang nói tôi đâu", anh cho hay.

Trước thông tin gây bất lợi, 2Sao.vn đã liên hệ với H.L nhưng cô cho biết hiện giờ rất mệt nên không muốn chia sẻ gì. H.L hẹn tối nay sẽ live "nói tuốt" mọi chuyện.

Bị Tráng Sĩ Cường tố ảo tung chảo, vợ hẹn tối live trả miếng?-4Bị Tráng Sĩ Cường tố ảo tung chảo, vợ hẹn tối live trả miếng?-5Bị Tráng Sĩ Cường tố ảo tung chảo, vợ hẹn tối live trả miếng?-6
Cường Tráng Sĩ phốt vợ "ảo tung chảo".

Cũng trong lần lên sóng này, Tráng Sĩ Cường cho biết hiện tại đã hết yêu vợ nhưng vẫn dành nhiều lời khen cho H.L.

"Vợ tôi rất đẹp. Các bạn thấy văn chương vợ tôi cũng đâu ra đấy và đang làm công việc liên quan đến trí óc. Có lẽ cả đời này tôi không kiếm đâu ra một người như thế nữa. Những người như vậy tui phải trân trọng chứ?

- Hỏi tôi còn thương không ư? Tất nhiên là còn chứ.

- Hỏi có yêu không? Hết rồi chẳng còn gì nữa nha.

- Có hận, ghét và oán hận không? Không nha".

Ngoài ra anh còn tiết lộ tình trạng hiện tại của cô bồ: "Mấy bạn hả hê lắm! Mai người ta treo cổ tự tử thì sao? Mai người ta nhảy lầu tự tử thì sao? Từ khi xảy ra sự việc, cô ấy liên tục cần người túc trực 24/24 vì sợ nghĩ quẩn làm liều".

Bị Tráng Sĩ Cường tố ảo tung chảo, vợ hẹn tối live trả miếng?-7
Trước khi rẽ hướng sang làm TikToker, Cường Tráng Sĩ từng lấn sân showbiz và cũng có được một số thành tích nhất định. Ở vai trò ca sĩ Bolero, anh đã giành được nhiều giải thưởng giá trị như: Á quân "Tuyệt Đỉnh Song Ca" 2017, top 8 "Thần Tượng Bolero" 2017...

Bị Tráng Sĩ Cường tố ảo tung chảo, vợ hẹn tối live trả miếng?-8
Không những vậy, Cường Tráng Sĩ còn thử sức trong vai trò người mẫu và đem về thành tích đáng nể: Á quân "Vietnam Fitness Model" 2017, Thí sinh được yêu thích nhất tại "Nam vương toàn cầu - Mister Global" 2019. 

Bị Tráng Sĩ Cường tố ảo tung chảo, vợ hẹn tối live trả miếng?-9
Bên cạnh gương mặt nam tính, vóc dáng cao ráo cùng giọng ca truyền cảm, anh còn được biết đến là học trò của danh ca Ngọc Sơn.

Xuka
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trang-si-cuong-to-vo-ao-tung-chao-chi-hen-toi-live-tra-mieng-n-293375.html

Gia Thị Linh tiểu tam Ngoại tình

Tin tức mới nhất