Trang Trần tranh thủ bán hàng chờ hacker nhà bà Phương Hằng 'caosu'

Cao thủ không bằng tranh thủ, tận dụng clip livestream gần 10k người xem, Trang Trần tranh thủ bán hàng online trong lúc chờ khẩu chiến với hacker.

Song song với việc bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết thì cộng đồng mạng hóng không kém drama giữa Trang Trần và hacker nhà bà Phương Hằng.

Cụ thể, hacker N.H.K., (người từng ẵm trọn 1 tỷ sau khi tìm ra danh tính antifan cho bà Phương Hằng) đã có màn khẩu chiến qua lại trên mạng xã hội với Trang Trần. Cô từng lên tiếng thách đố nếu K. đến tìm mình, nhất định cô sẽ "xử đẹp" anh.

Trang Trần tranh thủ bán hàng chờ hacker nhà bà Phương Hằng caosu-1

Trang Trần tranh thủ bán hàng chờ hacker nhà bà Phương Hằng caosu-2

Sau vài lần trốn tránh, hẹn mà không gặp, cuối cùng cả hai đã quyết "mặt đối mặt" giải quyết mâu thuẫn ở quán bún đậu nhà Trang Trần vào chiều hôm nay (26/5). Tuy nhiên, giờ hẹn đã đến mà chưa thấy chàng hacker đến nên cựu người mẫu rảnh rang ngồi livestream trò chuyện với khán giả.

Clip livestream nhận được lượt tương tác khủng với gần 10k người xem cùng một lúc. Cao thủ không bằng tranh thủ nên Trang Khàn tận dụng bán hàng online ngay trên sóng livestream của mình: nào túi nào là mỹ phẩm...

Cư dân mạng tỏ ra khá hào hứng với những món đồ Trang Trần bán nhưng không quên hóng biến.

Trang Trần tranh thủ bán hàng chờ hacker nhà bà Phương Hằng caosu-3
Xuất hiện tại quán bún đậu để khẩu chiến với hacker, Trang Trần diện bộ đồ khá thoải mái, năng động với áo phông, quần jeans, giày sục tiện lợi.

Trang Trần tranh thủ bán hàng chờ hacker nhà bà Phương Hằng caosu-4

Trang Trần tranh thủ bán hàng chờ hacker nhà bà Phương Hằng caosu-5
Cựu người mẫu tranh thủ quảng cáo những mẫu túi mà mình đang bán từ Louis Vuitton đến YSL...

Trang Trần tranh thủ bán hàng chờ hacker nhà bà Phương Hằng caosu-6

Trang Trần tranh thủ bán hàng chờ hacker nhà bà Phương Hằng caosu-7Trang Trần tranh thủ bán hàng chờ hacker nhà bà Phương Hằng caosu-8

Trang Trần tranh thủ bán hàng chờ hacker nhà bà Phương Hằng caosu-9

Trang Trần tranh thủ bán hàng chờ hacker nhà bà Phương Hằng caosu-10
Rồi tiếp đến là mỹ phẩm như son, phấn nước...

Trang Trần tranh thủ bán hàng chờ hacker nhà bà Phương Hằng caosu-11
Chán bán hàng chị lại ngồi ngóng chờ hacker... Tuy nhiên, sự xuất hiện của cán bộ công an ở quán có vẻ như khiến "team" nhà hacker dè chừng và đến trễ so với giờ đã hẹn Trang Khàn.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-tran-tranh-thu-livestream-ban-hang-trong-luc-cho-hacker-khau-chien-n-263197.html

Phương Hằng Trang Trần

Tin tức mới nhất