Tranh cãi 'thánh sún' Ngân Thảo ngồi ghế giám khảo casting 'Thách Thức Danh Hài'

Việc hiện tượng mạng họ Phạm ngồi ngang hàng với danh hài Bảo Chung đang vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Thách Thức Danh Hài mùa 7 đang trải qua quá trình casting. Hiện những thông tin liên quan đến show giải trí này nhận về rất nhiều quan tâm của mọi người.

Tranh cãi thánh sún Ngân Thảo ngồi ghế giám khảo casting Thách Thức Danh Hài-1

Mới đây, trên fanpage của chương trình đã đăng tải clip tuyển chọn các thí sinh. Nội dung video được đạo diễn Khương Dừa tiết lộ “bắt được phao cứu sinh khi casting cho thánh sún Ngân Thảo”.

Tranh cãi thánh sún Ngân Thảo ngồi ghế giám khảo casting Thách Thức Danh Hài-2

Việc nàng "thánh sún" ngồi vị trí ghế nóng cùng danh hài Bảo Chung (giám khảo vòng casting mùa này) khiến ai cũng bất ngờ. Bởi 2 ngày đầu tiên, người ngồi vị trí đó gồm danh hài Bảo Chung, đạo diễn Khương Dừa và giám đốc công ty Điền Quân.

"Trong các mùa chỉ có bé Ngân Thảo là tôi nhìn ra được, kêu lên diễn là diễn rất tốt. Nhiều người tôi kỳ vọng nhưng đến khi ghi hình lại không tạo được tiếng cười cho khán giả. Ngân Thảo có mặt ở đây hôm nay để giao lưu, chụp hình, chia sẻ kinh nghiệm với các thí sinh", đạo diễn Khương Dừa cho hay.

Tranh cãi thánh sún Ngân Thảo ngồi ghế giám khảo casting Thách Thức Danh Hài-3

Dù đã nói rõ vai trò của từng người nhưng hình ảnh "thánh sún" ngồi ngang hàng với danh hài Bảo Chung lập tức nổ ra một cuộc tranh cãi gay gắt.

- "Anh Bảo Chung đại diện casting thì hợp lý, còn nàng 'thánh sún' đó thì mình nghĩ chưa đủ tư cách ngồi đó để casting cho thí sinh".

- "Chỉ diễn hài một vài lần là được mời lên ngồi ngang hàng với Bảo Chung, Ngân Thảo không đủ khả năng đâu, lần này thấy tổ chức hơi xàm”'.

- “Chú Bảo Chung thì quá được vì công sức, tài nghệ của chú đạt tới đỉnh, đi vào lòng khán giả. Ông ấy ngồi vị trí đó không vấn đề gì. Còn về phần bé Thảo kia, theo tôi được biết, bé đó chỉ đạt được một lần vậy sao có tư cách ngồi chung với chú Bảo Chung".

- "Mãi ủng hộ chương trình. Hóng chờ mùa 7 lên sóng".

- "Thần tượng các chú từ nhỏ mong các chú, các bác ngày càng nhiều sức khỏe để phục vụ văn nghệ cho bà con"...

Tranh cãi thánh sún Ngân Thảo ngồi ghế giám khảo casting Thách Thức Danh Hài-4
Ngân Thảo là một trong những thí sinh nhận về nhiều quan tâm sau khi rời "Thách Thức Danh Hài".

Trước đó, phía nhà sản xuất cũng tiết lộ lý do thay 2 giám khảo Trường Giang và Trấn Thành. Họ khẳng định yếu tố thí sinh rất quan trọng bởi phần thể hiện của người chơi mới là thứ khiến khán giả đặc biệt quan tâm. Và 2 người ngồi vị trí ghế nóng năm nay là Hoài Linh và Minh Nhí.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tranh-cai-thanh-sun-ngan-thao-ngoi-ghe-nong-thach-thuc-danh-hai-n-261610.html

hiện tượng mạng xã hội thách thức danh hài

Tin tức mới nhất