Bị chê bai suốt cả thập kỷ, ‘Transformers’ vẫn ‘ngoan cố’ làm phần tiếp theo?

Không ít fan cảm thấy “ngán ngẩm” trước thông tin này vì hết này đến lần khác, loạt phim "Transformers" luôn khiến họ thất vọng não nề.

Cuối năm ngoái, phim ngoại truyện Bumblebee của đạo diễn Travis Knight đã cực kỳ xuất sắc trong việc lấy lại niềm tin của khán giả với loạt phim Transformers “tệ hại” lúc trước. Phim không sử dụng quá nhiều kỹ xảo phức tạp, gây rối mắt mà trái lại, Travis Knight nhấn mạnh vào các yếu tố đơn giản cùng câu chuyện sâu sắc, dễ thẩm thấu và mang đầy tính nhân văn.

Bị chê bai suốt cả thập kỷ, ‘Transformers’ vẫn ‘ngoan cố’ làm phần tiếp theo?-1
Bumblebee (2018)

Tuy nhiên, bên cạnh việc Bumblebee xác nhận có phần tiếp theo, nhà sản xuất Di Bonaventura cho biết phim Transformers phần thứ 6 đang được thực hiện sau The last knight thảm hại năm 2017.

Bị chê bai suốt cả thập kỷ, ‘Transformers’ vẫn ‘ngoan cố’ làm phần tiếp theo?-2
The last knight là phim dở nhất của Transformers

Rất nhiều nhận xét cho rằng, hãng Paramount quá “cố đấm ăn xôi” khi không chịu để Bumblebee là sự khởi động lại cho những sai lầm quá khứ của Tranformers, dẫn đến kết quả 4 phần gần nhất đều được Rotten Tomatoes chấm 15 – 35/100 điểm. Dù vẫn mang về doanh thu khủng nhưng sau hơn cả thập kỷ, khán giả nhiều khả năng sẽ chẳng còn dễ dãi để đến rạp theo dõi Tranformers lần nữa.

Nhìn theo phương diện khách quan, nhà làm phim Michaell Bay có thể sẽ chia tay hoàn toàn với Transformers nên biết đâu, một đạo diễn khác sẽ mang đến cuộc “lột xác” ngoạn mục?

Theo Thegioidienanh


Phim Hollywood

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao