Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện

Trao biển từ thiện, Thủy Tiên được khen tinh tế hơn Hoài Linh

Hoài Linh chỉ ghi "Nghệ sĩ ưu tú - Danh hài Hoài Linh", còn Thủy Tiên dành chỗ cho mạnh thường quân như một cách tri ân.

Tối 24/5, Hoài Linh chính thức lên tiếng giải đáp ồn ào xoay quanh hơn 13 tỷ đồng từ thiện.

Phủ nhận biển thủ, danh hài đồng thời công khai loạt văn bản chứng minh đã liên hệ với các xã, huyện, các tỉnh thành (giấy tờ có từ tháng 1/2021 đến đầu tháng 5/2021).

Trao biển từ thiện, Thủy Tiên được khen tinh tế hơn Hoài Linh-1
Danh hài Hoài Linh.

1 ngày sau khi Hoài Linh lên tiếng, huyện Quế Sơn (tỉnh Quảng Nam) đã có phản hồi về việc được đoàn từ thiện danh hài trao tặng số tiền 500 triệu đồng. Thời gian ê-kíp Hoài Linh đến là ngày 2/2/2021, số tiền 500 triệu đồng đã được chính quyền hỗ trợ người dân làm nhà.

Hình ảnh về chuyến đi từ thiện của đoàn (không có mặt Hoài Linh) cũng được công khai trên MXH. 

Trao biển từ thiện, Thủy Tiên được khen tinh tế hơn Hoài Linh-2
Người đại diện giúp Hoài Linh trao quà cho bà con.

Sau khi xuất hiện, hình ảnh chuyến thiện nguyện của đoàn Hoài Linh gây xôn xao. Nguyên nhân xuất phát từ dòng chữ "Nghệ sĩ ưu tú - Danh hài Hoài Linh" trên tấm biển trao tặng.

Dân mạng cho rằng, số tiền giúp đồng bào miền Trung là của mạnh thường quân cả nước quyên góp, nhưng họ lại không hề được nhắc mà chỉ ghi cá nhân Hoài Linh. 

Không những thế, một bộ phận dân mạng còn so sánh việc làm của Hoài Linh và ca sĩ Thủy Tiên

Ngày 23/5, trong bài đăng thông báo 10 căn nhà chống lũ ở Hà Tĩnh đã gần như hoàn thiện, Thủy Tiên cũng phân trần vì tên mình "lỡ" được đứng cùng mạnh thường quân cả nước - nhân tố chính làm nên quỹ này.

Thủy Tiên tâm sự cô không muốn tên mình xuất hiện trong tấm biển trao tặng nhà chống lũ, chỉ muốn dùng không gian này để tri ân mạnh thường quân. Nhưng lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh đã thuyết phục Thủy Tiên để tên vợ chồng cô, nhằm tránh những thành phần vu khống, nói sai sự thật về cơ sở vật chất (từng xảy ra sự việc tương tự trước đó).

"Các anh bảo nội dung biển tài trợ nhà cộng đồng lãnh đạo tỉnh quyết định ngoài ghi tên tri ân mạnh thường quân cả nước, sẽ ghi tên vợ chồng Tiên vào để tránh người khác nói sai sự thật, gây ảnh hưởng đến công việc thiện nguyện ý nghĩa này", cô cho hay.

Trao biển từ thiện, Thủy Tiên được khen tinh tế hơn Hoài Linh-3Trao biển từ thiện, Thủy Tiên được khen tinh tế hơn Hoài Linh-4
Thủy Tiên chú trọng sự xuất hiện của mạnh thường quân trên mỗi tấm biển.

Trao biển từ thiện, Thủy Tiên được khen tinh tế hơn Hoài Linh-5
Tin nhắn của Thủy Tiên và phía lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trao-bien-tu-thien-thuy-tien-duoc-khen-tinh-te-hon-hoai-linh-n-263063.html

Thủy Tiên Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện