Trào lưu Lọ Lem - Hoàng tử vẫn chưa hết sốt trên màn ảnh Hàn

(2Sao) - Bộ phim "Lọ Lem và tứ hiệp sĩ" đang thu hút sự chú ý của khán giả nhờ dàn diễn viên đẹp lung linh.

Vào sáng nay, nhà sản xuất bộ phim "Cinderella and the Four Knights" (Lọ Lem và tứ hiệp sĩ) đã chính thức tung poster đầu tiên với đầy đủ các thành viên. Ngay từ khi dự án ra mắt, bộ phim đã thu hút sự quan tâm từ phía khán giả nhờ dàn diễn viên đẹp lung linh Jung Il Woo, Ahn Jae Hyun, Son Na Eun,...đồng thời phim được sản xuất bởi HB Entertainment ( nơi đã tạo ra những cơn sốt "You From Another Star", "Yong-pal") cũng khiến khán giả thêm phần tin tưởng và sự hấp dẫn của "Lọ Lem và tứ hiệp sĩ".


"Lọ Lem và tứ hiệp sĩ" dựa trên quyển tiểu thuyết cùng tên của tác giả Baek-myo, truyện nói về một cô gái đến sống chung nhà với 4 chàng trai. Eun Ha Won (Park So Dam)là một cô gái thông minh, xinh đẹp, vì ghét người mẹ kế và con gái của bà, cô đã dọn đến Sky House, nơi mà 3 anh chị em quyền thế cùng sinh sống. Từ đây, mọi diễn biến không thể ngờ tới đã xảy đến với cuộc đời cô, đồng thời cô dần chấp nhận Sky House như một ngôi nhà thứ hai của mình.

Trong phim, Ahn Jae Hyun vào vai Kang Hyun Min, một thiếu gia ăn chơi có tiếng. Anh có rất nhiều tiền và làm bất cứ điều gì mà anh muốn, vì vậy, anh đã xảy ra xung đột với Ha Won. Trong khi đó Jung Il Woo vào vai Kang Ji Woon, một anh chàng tốt bụng và ấm áp nhưng sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng. Lee Jung Shin vào vai một chàng ca sĩ và cũng thuộc gia đình Sky House.






Sự lãng mạn và kịch tính giữa cuộc sống hoàng gia và cô nàng lọ lem nghèo khó chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm của các khán giả trẻ. Tập đầu tiên của bộ phim sẽ được phát sóng vào ngày 12/8 trên kênh tvN.

Trailer bộ phim "Lọ Lem và tứ hiệp sĩ"

B
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất