Trên mặt có 6 điểm lạ là điềm báo may mắn, vận tiền tài vượng phát

Theo nhân tướng học, những sự thay đổi tích cực này trên gương mặt là dấu hiệu của may mắn, dự báo chủ nhân sẽ có cuộc sống suôn sẻ trong thời gian tới.

Sắc mặt hồng hào

Sắc mặt hồng hào, căng bóng, sáng sủa là dấu hiệu của điềm lành. Đây là điềm báo cho thấy tài vận của chủ nhân trong thời gian tới sẽ rất vượng, làm đâu gặt đấy, thu được nhiều thành tựu quan trọng.

Trên mặt có 6 điểm lạ là điềm báo may mắn, vận tiền tài vượng phát-1

Hình dạng khuôn mặt thay đổi

Khuôn mặt tròn hơn, dái tai to và dày lên là dấu hiệu tốt, dự báo may mắn sắp tìm đến. Nhìn vào sự thay đổi này trên gương mặt, nhiều người sẽ nhận xét bạn ngày càng xinh đẹp, phúc hậu.

Theo quan điểm của nhân tướng học, người sở hữu gương mặt tròn, dái tai dày hơn thì tương lai gặp nhiều điềm lành về cả sự nghiệp lẫn tình duyên.

Tóc đen mượt mà, sáng bóng

Trên mặt có 6 điểm lạ là điềm báo may mắn, vận tiền tài vượng phát-2

Các cụ xưa đã dạy: "Cái răng cái tóc là góc con người". Mái tóc có ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh, cốt cách của một con người.

Người ta tin rằng ở những giai đoạn âm u, đen tối, mái tóc cũng xác xơ, không có sức sống. Một mái tóc giàu sinh khí, đen láy, bóng bẩy, mượt mà là dấu hiệu của điềm lành. Nó cho thấy phúc khí đang đến gần nên con người trở nên vượng sắc. Thần khí tốt, sinh lực dồi dào nên mái tóc cũng đầy sinh khí.

Ánh mắt sáng, có thần

Theo nhân tướng học, người có lòng đen và lòng trắng trong mắt rõ ràng, thần sắc phóng khoáng, ánh nhìn sáng ngời, chính trực là dấu hiệu của sinh lực tràn trề, sức khỏe tốt. Người có tinh thần, thần sắc tốt thì làm gì cũng thuận lợi.

Nếu một ngày, đôi mắt vô thần trở nên sáng và có thần hơn thì đó là dấu hiệu của điềm lành, cơ hội phát tài sắp đến gần.

Đôi tai hồng hào

Trên mặt có 6 điểm lạ là điềm báo may mắn, vận tiền tài vượng phát-3

Tai có mối quan hệ thiết với thận. Người có đôi tai vàng vọt, không có huyết sắc thì thận khí thường không tốt. Điều này có ảnh hưởng nhất định đến tinh thần.

Khi tinh thần không tốt, con người buồn bã, ủ dột, suy nghĩ tiêu cực thì làm gì cũng không đạt kết quả như mong muốn. Công việc thất bại, xui xẻo sẽ liên tiếp kéo đến.

Trong khi đó, nếu một ngày đôi tai trở nên hồng hào, khỏe mạnh thì đó là dấu hiệu tốt. Không chỉ sức khỏe, sinh lực được cải thiện mà còn là điềm báo của may mắn, thành công.

Cảnh mũi dày hơn

Trên mặt có 6 điểm lạ là điềm báo may mắn, vận tiền tài vượng phát-4

Hai cánh mũi trở nên dày hơn, phần mũi trông có vẻ cao và thẳng hơn là tín hiệu tốt. Nó được cho là dấu hiệu tài lộc sắp đến, Thần Tài đang ở bên che chở, tương lai ngày càng thuận lợi.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Xe và Thể Thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/tren-mat-co-6-diem-la-la-diem-bao-may-man-van-tien-tai-vuong-phat-co-1-6-cung-du-do-hon-nguoi.html

Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất