Lần đầu công khai 'mối quan hệ đặc biệt' với Quốc Trường, Midu nhận phản ứng bất ngờ

"Đây là vai diễn đầu tiên trên màn hình siêu bự của ông anh mình, nên mình nghĩ sự xuất hiện này quá ấn tượng và lấy tình cảm của khán giả", Midu viết.

Từng bị gán ghép với rất nhiều mỹ nam trong showbiz Việt nhưng thời gian qua Midu liên tục bị soi có "biểu hiện lạ" cùng với Quốc Trường. Ngoài việc "thả thính" qua lại trên mạng xã hội, cặp đôi ngôi sao thường gặp gỡ nhau ở ngoài đời.

Đặc biệt, trong những dự án đối phương tham gia, Midu và Quốc Trường thường có mặt để ủng hộ.

Lần đầu công khai mối quan hệ đặc biệt với Quốc Trường, Midu nhận phản ứng bất ngờ-1

Điển hình mới đây, khi Quốc Trường ra mắt phim mới, nữ diễn viên SN 1989 cũng tới chung vui. Ngoài việc gửi lời chúc đến nam diễn viên trẻ và ê kip, Midu cũng dành tặng lời có cánh cho "bạn trai tin đồn".

Đặc biệt, việc Midu công khai "mối quan hệ đặc biệt", gọi Quốc Trường là "ông anh trai" làm ai cũng phải tò mò. 

Lần đầu công khai mối quan hệ đặc biệt với Quốc Trường, Midu nhận phản ứng bất ngờ-2

"Anh Trường thì rất hợp vai, duyên dáng và nhiều trường đoạn biến thái làm mình thấy hơi sợ nhẹ. Đây là vai diễn đầu tiên trên màn hình siêu bự của ông anh mình, nên mình nghĩ sự xuất hiện này quá đủ ấn tượng và lấy tình cảm của khán giả", Midu viết.

Hiện dòng trạng thái này đang nhận về rất nhiều chú ý. Ngoài khen ngợi reivew có tâm, không ít fans còn săm soi việc Midu công khai "tình cảm" với Quốc Trường.

Lần đầu công khai mối quan hệ đặc biệt với Quốc Trường, Midu nhận phản ứng bất ngờ-3

"Anh trai cũng được luôn hả Du ơi?","Hôm nay Du mặc set đồ trắng giống anh Trường luôn đó, sao mà hợp nhau dữ vậy. Có chụp chung tấm nào không?", "Cùng đẩy thuyền cho Midu, Quốc Trường nào",... là những bình luận dân mạng để lại.

Đáp lại tình cảm, Midu đã gửi lời cảm ơn hoặc trả lời một vài bình luận của bạn bè.

Midu và Quốc Trường có mối quan hệ khá thân thiết. Cặp đôi chăm chỉ tương tác và chẳng ngại ngợi khen công khai về nhau qua mạng xã hội. Chính vì điều này mà fans không ngừng "đẩy thuyền" cho Midu - Quốc Trường sớm trở thành một cặp.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/midu-tiet-lo-moi-quan-he-dac-biet-voi-quoc-truong-n-209184.html

Quốc Trường Midu

Tin tức mới nhất