'Triều Ca' sẽ lên sóng vào ngày 18/05: 'Đát Kỷ' Ngô Cẩn Ngôn có gỡ gạt được thất bại của 'Hạo Lan truyện'?

Phim truyền hình "Triều Ca" do Ngô Cẩn Ngôn, Trương Triết Hạn... đảm nhận vai chính dự kiến lên sóng vào ngày 18 tháng 5 năm 2019 tới đây nhận được nhiều sự mong đợi khán giả.

Triều Ca là phim truyền hình cổ trang thần thoại do Hoan Ngu ảnh thị, Hoa Hạ thị thính, Mango TV và Á Hoàn ảnh nghiệp hợp tác sản xuất, Vu Chính biên kịch dưới sự tham gia của các diễn viên Ngô Cẩn Ngôn, Trương Triết Hạn, Bảo Kiếm Phong, Lý Nhất Đồng, Hứa Khải…

Triều Ca sẽ lên sóng vào ngày 18/05: Đát Kỷ Ngô Cẩn Ngôn có gỡ gạt được thất bại của Hạo Lan truyện?-1

Triều Ca là bộ phim xoay quanh câu chuyện trong những năm của nhà Thương, Đế Ất dời đô đến Triều Ca, hy vọng nơi đây sẽ là một thành phố đầy phồn hoa. Thời gian trôi đi, ngôi vị Hoàng đế truyền tới Đế Tân, con người này có nhiều thành tựu lớn, nhưng lại chinh chiến khắp nơi làm cho dân chúng sống trong cảnh lầm than. May có con trai Cơ Xương ở Tây Kỳ là Cơ Khảo, cùng con trai đế Tân là Ân Giao đều là thiếu niên anh hùng, họ hy vọng có thể dùng thể lực mỏng manh của mình  cứu dân chúng thoát khỏi cảnh dầu sôi lửa bỏng.

Cơ Khảo bị người khác hãm hại mà chịu bắt làm nô lệ, Ân Giao không tiếc thân mình ra tay cứu giúp. Trên đường trốn chạy, Cơ Khảo đã gặp được Khương Tử Nha, Na Tra, Dương Tiễn… đồng thời dưới sự giúp đỡ của họ mà Cơ Khảo đã trốn được về Tây Kỳ. Năm 1048 TCN Cơ Khảo đổi tên thành Cơ Phát, cùng 800 chư hầu tập hợp thảo phạt Đế Tân, cuối cùng tiêu diệt được nhà Thương.

Triều Ca sẽ lên sóng vào ngày 18/05: Đát Kỷ Ngô Cẩn Ngôn có gỡ gạt được thất bại của Hạo Lan truyện?-2

Thế nhưng cùng lúc đó, Ân Giao lại hiểu lầm cái chết của mẫu thân có liên quan đến Cơ Phát, liền đem quân chống lại. Trải qua nhiều lần tranh đấu, Ân Giao hiểu ra rằng vương quyền nằm trong tay ai không quan trọng, quan trọng là lê dân bách tính được sống ấm no hạnh phúc. Ân Giao sau đó tự sát, Cơ Phát đăng cơ trở thành vua của Tây Chu. Hắn tiếp tục thực hiện nguyện vọng năm xưa của mình cùng Ân Giao chính là làm cho lê dân bách tính được hạnh phúc.

Nữ vai chính của bộ phim Triều Ca chính là Ngô Cẩn Ngôn - một cái tên không còn mấy xa lạ với khán giả Việt sau bộ phim Diên Hi công lược. Trong phim, Ngô Cẩn Ngôn vào vai Đắc Kỷ/Nguyệt Hảo/U Cơ là một nhân vật trưởng thành nhưng vô lo vô nghĩ, đồng thời chính là Thiên kim Hầu phủ không hiểu sự khó khăn, khổ cực của nhân gian.

Triều Ca sẽ lên sóng vào ngày 18/05: Đát Kỷ Ngô Cẩn Ngôn có gỡ gạt được thất bại của Hạo Lan truyện?-3

Trong đó, vai nam chính Cơ Phát được giao cho Trương Triết Hạn là Vương tử của Tây Kỳ, làm Chất tử tại Triều Ca. (Chất tử là con trai được đưa đi làm con tin. Trong thời cổ đại chiến quốc, Hoàng đế sẽ đưa con trai, con gái hoặc thê tử của mình đưa đến nước khác, chủ yếu là chính sách đối địch của quốc gia, trên chiến lược hình thành sự thỏa hiệp giữa hai nước.

Triều Ca sẽ lên sóng vào ngày 18/05: Đát Kỷ Ngô Cẩn Ngôn có gỡ gạt được thất bại của Hạo Lan truyện?-4

Người gây ra cảnh lầm than cho dân chúng trong Triều Ca nhân vật Đế Tân được giao cho Bảo Kiếm Phong. Đế Tân là vị hoàng đế cuối cùng của Triều Thương. Con người này được xem là công tử bột, hay nhạy cảm, đa nghi với mọi chuyện, tính tình bụng dạ xấu xa.

Triều Ca sẽ lên sóng vào ngày 18/05: Đát Kỷ Ngô Cẩn Ngôn có gỡ gạt được thất bại của Hạo Lan truyện?-5

Mới đây, Triều ca đã xác định sẽ chính thức lên sóng trên đài truyền hình Đông Phương vào ngày 18 tháng 5 tới đây, bên cạnh đó các trang mạng như Ái Kỳ Nghệ (IQIYI), Mango TV… cũng lần lượt được lên sóng nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Triều Ca sẽ lên sóng vào ngày 18/05: Đát Kỷ Ngô Cẩn Ngôn có gỡ gạt được thất bại của Hạo Lan truyện?-6

Triều Ca sẽ lên sóng vào ngày 18/05: Đát Kỷ Ngô Cẩn Ngôn có gỡ gạt được thất bại của Hạo Lan truyện?-7Triều Ca sẽ lên sóng vào ngày 18/05: Đát Kỷ Ngô Cẩn Ngôn có gỡ gạt được thất bại của Hạo Lan truyện?-8Triều Ca sẽ lên sóng vào ngày 18/05: Đát Kỷ Ngô Cẩn Ngôn có gỡ gạt được thất bại của Hạo Lan truyện?-9Triều Ca sẽ lên sóng vào ngày 18/05: Đát Kỷ Ngô Cẩn Ngôn có gỡ gạt được thất bại của Hạo Lan truyện?-10Triều Ca sẽ lên sóng vào ngày 18/05: Đát Kỷ Ngô Cẩn Ngôn có gỡ gạt được thất bại của Hạo Lan truyện?-11Triều Ca sẽ lên sóng vào ngày 18/05: Đát Kỷ Ngô Cẩn Ngôn có gỡ gạt được thất bại của Hạo Lan truyện?-12Triều Ca sẽ lên sóng vào ngày 18/05: Đát Kỷ Ngô Cẩn Ngôn có gỡ gạt được thất bại của Hạo Lan truyện?-13Triều Ca sẽ lên sóng vào ngày 18/05: Đát Kỷ Ngô Cẩn Ngôn có gỡ gạt được thất bại của Hạo Lan truyện?-14

Triều Ca là tác phẩm thứ 3 Ngô Cẩn Ngôn đảm nhận vai nữ chính trong phim truyền hình của Vu Chính được công chiếu sau Diên Hi công lượcHạo Lan truyện. Nếu như Diên Hi công lược tạo nên cơn sốt, đưa tên tuổi Ngô Cẩn Ngôn lên tầm mới bao nhiêu thì Hạo Lan truyện lại im ắng, bị ghẻ lạnh bấy nhiêu. Với việc đảm nhận vai Đắc Kỷ lần này, Ngô Cẩn Ngôn từng vấp phải không ít sự chỉ trích của cư dân mạng khi vẻ đẹp của cô hoàn toàn không hợp với nhân vật này.

Triều Ca sẽ lên sóng vào ngày 18/05: Đát Kỷ Ngô Cẩn Ngôn có gỡ gạt được thất bại của Hạo Lan truyện?-15Triều Ca sẽ lên sóng vào ngày 18/05: Đát Kỷ Ngô Cẩn Ngôn có gỡ gạt được thất bại của Hạo Lan truyện?-16

Thế nhưng phim còn chưa công chiếu vẫn chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra, liệu rằng Triều Ca có tạo nên cơn sốt như Diên Hi công lược đã từng làm hay không, tất cả sẽ có câu trả lời vào ngày 18 tháng 5 tới đây. Hi vọng phim cũng sẽ không vấp phải việc dời lịch đổi lịch như những bộ phim cổ trang trước đó từng vấp phải.

Theo Saostar


Hứa Khải Ngô Cẩn Ngôn

Tin tức mới nhất