Triệu Lệ Dĩnh có vai phản diện thứ 2 trong sự nghiệp, fan hy vọng đóng 'biến thái giết người'

Thông tin Triệu Lệ Dĩnh sẽ đóng vai phản diện trong web-drama "Mê vụ kịch trường: Ai là hung thủ?" khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

Thời gian gần đây, Triệu Lệ Dĩnh đã kết thúc các lịch trình quay show thực tế cũng như hoạt động thương hiệu. Ngày 14/8, cô đăng tải Weibo cá nhân với lời nhắn nhủ: "Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn. Kể từ bây giờ tôi sẽ chăm chỉ quay phim".

Triệu Lệ Dĩnh có vai phản diện thứ 2 trong sự nghiệp, fan hy vọng đóng biến thái giết người-1
Sau sự kiện hôm 14/8, Triệu Lệ Dĩnh ngay lập tức vào đoàn làm phim mới.

Lời nhắn nhủ của Triệu Lệ Dĩnh khiến người hâm mộ hiểu rằng trong phần còn lại của tháng 8, họ sẽ không gặp lại cô trong các hoạt động công khai nào nữa. Tuy vậy, được biết đoàn phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia dù đã công bố ekip nhưng chưa xác định lịch quay trong tháng 8. Bởi thế, người hâm mộ khá tò mò về tác phẩm khiến Triệu Lệ Dĩnh "bế quan" trong nửa tháng sắp tới.

Dù chưa có thông tin chính thức nhưng cư dân mạng khá chắc chắn bà xã Phùng Thiệu Phong sẽ vào đoàn phim Mê vụ kịch trường: Ai là hung thủ?. Đây là một series ngắn kéo dài khoảng 12 tập, được chiếu mạng và có đề tài trinh thám do IQiyi sản xuất.

Điều đáng nói, Triệu Lệ Dĩnh sẽ diễn vai phản diện trong bộ phim này. Và bạn diễn của cô là những diễn viên thực lực như Tiêu Ương, Đổng Tử Kiện.

Tiêu Ương là diễn viên điện ảnh đình đám với nhiều phim ăn khách như Old Boys, Tình Thánh, Thám Tử Phố Tàu,... Trong khi đó, Đổng Tử Kiện xuất thân trong gia đình nghệ thuật, từng được đề cử Nam diễn viên xuất sắc của Liên hoan phim Cannes 2015, đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc ở giải Kim Mã lần thứ 52.

Nếu như Triệu Lệ Dĩnh thực sự nhận vai diễn này, đây là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh mới chỉ diễn một vai phản diện là Lưu Ly trong Cung Tỏa Trầm Hương

Tuy nhiên, thời điểm đó Triệu Lệ Dĩnh vừa vào nghề không quá lâu và khuôn mặt còn tròn trịa nên dù để lại ấn tượng tốt về diễn xuất, ít nhiều người xem vẫn cảm thấy "chưa đã". Cũng chính vì lẽ đó, người hâm mộ Triệu Lệ Dĩnh cảm thấy cực kỳ hào hứng với thông tin cô sẽ đảm nhận vai phản diện trong Mê vụ kịch trường

Triệu Lệ Dĩnh có vai phản diện thứ 2 trong sự nghiệp, fan hy vọng đóng biến thái giết người-2
Người hâm mộ kỳ vọng Triệu Lệ Dĩnh đóng vai phản diện.

Một số bình luận của fan dành cho tin tức về vai phản diện mà Triệu Lệ Dĩnh sẽ đảm nhận: "Cách cô Dĩnh định hướng sự nghiệp chưa bao giờ làm tôi thất vọng. Cứ phải thế này mới xứng danh diễn viên Triệu Lệ Dĩnh chứ!"; "Thực sự muốn Dĩnh đóng vai ác kiểu biến thái ấy. Nghĩ đã thấy high rồi"; "Đóng đa dạng các loại nhân vật, điểm này của Triệu Lệ Dĩnh mình rất thích. Hy vọng cô ấy sẽ đóng nhiều vai mới lạ và có nội dung hơn nữa"; "Chờ vai phản diện tiếp theo của cô Triệu sau Lưu Ly lâu lắm lắm rồi. Trời ơi tưởng tượng cô Triệu vào vai độc ác, biến thái, giết người này nọ high ghê"; "Triệu Lệ Dĩnh làm kẻ ác, sát nhân giấu mặt à? Phấn khích dữ, lâu rùi không xem phim phá án!"...

Chưa thể khẳng định là "chuyển hình" nhưng rõ ràng, trong dàn tiểu hoa đán sau 85, Triệu Lệ Dĩnh đang có những bước tiến rất vững chắc trong sự nghiệp của mình. Một mặt, cô vẫn nhận phim chuyển thể để duy trì lưu lượng, mặt khác cô dần thử sức trong những vai diễn mới nhằm thay đổi hình ảnh cố hữu.

Quan trọng nhất, Triệu Lệ Dĩnh có được sự công nhận của giới chuyên môn và được đóng vai nữ chính trong phim của đạo diễn đình đám Trịnh Hiểu Long, biên kịch Triệu Đô Linh. Tác phẩm Hạnh Phúc Đến Vạn Gia xoay quanh câu chuyện về hành trình trưởng thành của cô gái mang tên Hạnh Phúc với nhiều trải nghiệm về hôn nhân và sự nghiệp, về tình yêu và tình thân.

Triệu Lệ Dĩnh sẽ thể hiện một Hạnh Phúc cần cù, can đảm, ngay thẳng, cứng cỏi; xây dựng nên một tấm gương người phụ nữ trong thời đại mới. Đây chính là tác phẩm đánh dấu bước ngoặt quan trọng, quyết định việc Triệu Lệ Dĩnh có sự bứt phá nổi bật hơn hẳn những người đẹp cùng tuổi.

Triệu Lệ Dĩnh có vai phản diện thứ 2 trong sự nghiệp, fan hy vọng đóng biến thái giết người-3
Triệu Lệ Dĩnh ngày càng có những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp.

Theo Đời Sống Pháp Luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/tin-tuc-giai-tri/trieu-le-dinh-co-vai-phan-dien-thu-2-trong-su-nghiep-fan-hy-vong-dong-bien-thai-giet-nguoi-a335304.html

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất