Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Tâm Như từng yêu đàn em kém cả chục tuổi trong phim Hoa ngữ

Dù Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Tâm Như hơn bạn diễn nam đóng cùng cả chục tuổi nhưng vẫn có phản ứng hóa học tuyệt vời khiến khán giả không nhận ra sự chênh lệch tuổi tác.

Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Tâm Như từng yêu đàn em kém cả chục tuổi trong phim Hoa ngữ-1
Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác hóa thân cặp trai tài gái sắc Chu Phỉ - Tạ Doãn trong "Hữu phỉ". Triệu Lệ Dĩnh 33 tuổi và hơn đàn em những 10 tuổi, nhưng nhờ nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, cô vẫn đẹp đôi khi sóng vai cùng Vương Nhất Bác.
Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Tâm Như từng yêu đàn em kém cả chục tuổi trong phim Hoa ngữ-2
"Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài" bản năm 1999 do Lương Tiểu Băng và La Chí Tường thể hiện được khán giả yêu thích. Dù nàng Á hậu Hồng Kông hơn La Chí Tường những 10 tuổi nhưng với nét đẹp trong trẻo, gương mặt mãi chẳng chịu già, cặp chị em vẫn vô cùng xứng đôi vừa lứa khi đứng cạnh nhau.
Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Tâm Như từng yêu đàn em kém cả chục tuổi trong phim Hoa ngữ-3
Bộ phim "Trạm Kế Tiếp Hạnh Phúc" gây bão trong năm 2020. Vốn hơn kém nhau 12 tuổi trong đời thực, Tống Thiến và Tống Uy Long đã hóa thân vào vai cực ngọt. Cũng chính nhờ thành công của bộ phim, cả hai diễn viên đều có bước tiến lớn trong sự nghiệp.
Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Tâm Như từng yêu đàn em kém cả chục tuổi trong phim Hoa ngữ-4
Lâm Tâm Như và Trương Hiên Duệ từng đóng cặp với nhau trong "Chàng Trai Của Tôi". Không chỉ chênh tuổi trên màn ảnh, trong đời thực, Lâm Tâm Như cũng hơn đàn em những 16 tuổi. Trương Hiện Duệ cũng là một diễn viên trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm, còn ngại ngùng khi hợp tác với đàn chị đình đám trong cảnh thân mật. 
Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Tâm Như từng yêu đàn em kém cả chục tuổi trong phim Hoa ngữ-5
Trong bộ phim Lấy Chồng Trẻ, Du Hồng Nhạn và Dương Lặc cũng chiếm trọn tình cảm của khán giả với mối tình "phi công - bà già". Chênh nhau 8 tuổi trong phim nhưng thực tế, ngoài đời, Du Hồng Nhạn hơn đồng nghiệp những 16 tuổi. 

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Vương Nhất Bác Tống Uy Long Tống Thiến Triệu Lệ Dĩnh Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất