Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện gầy đến trơ xương tại phim trường 'Mê Vụ Kịch Trường'

Hình ảnh đầu tiên của Triệu Lệ Dĩnh tại phim trường "Mê Vụ Kịch Trường: Ai Là Sát Thủ" đã được hé lộ, đáng chú ý nhất chính là thân hình siêu mỏng của nữ diễn viên.

Vào ngày 16/8, những thông tin về vai nữ chính phản diện của Triệu Lệ Dĩnh trong dự án phim Mê Vụ Kịch Trường: Ai Là Sát Thủ đã được chia sẻ trên Weibo. Đến ngày 22/8, hình ảnh đầu tiên của nữ diễn viên sinh năm 1987 tại phim trường cũng đã được hé lộ.

Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện gầy đến trơ xương tại phim trường Mê Vụ Kịch Trường-1
Triệu Lệ Dĩnh lộ diện tại phim trường Mê Vụ Kịch Trường.
Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện gầy đến trơ xương tại phim trường Mê Vụ Kịch Trường-2
Nữ diễn viên sẽ vào vai một bác sĩ.

Triệu Lệ Dĩnh cùng ekip sản xuất đến một bệnh viện để thực hiện những cảnh quay cần thiết. Theo những khoảnh khắc được hé lộ thì bà xã Phùng Thiệu Phong sẽ vào vai một bác sĩ và thực hiện khám chữa cho bệnh nhân có dấu hiệu bất ổn về tâm lý.

Điều đáng chú ý hơn cả chính là vóc dáng siêu mỏng của Triệu Lệ Dĩnh. Ai cũng biết cô nàng xưa nay vốn nổi tiếng với thân hình "mình hạc xương mai", nhưng trông Triệu Lệ Dĩnh của ngày hôm nay thật sự là gầy ngoài sức tưởng tượng.

Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện gầy đến trơ xương tại phim trường Mê Vụ Kịch Trường-3
Triệu Lệ Dĩnh sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, mảnh mai.
Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện gầy đến trơ xương tại phim trường Mê Vụ Kịch Trường-4

Bên cạnh những bình luận bày tỏ sự ngạc nhiên trước vóc dáng siêu mỏng của Triệu Lệ Dĩnh, dân tình còn đua nhau hỏi bí quyết giảm cân từ "chị đẹp". Các fan cứng của nàng Sở Kiều lại không quên nhắc nhở thần tượng ăn uống đầy đủ để giữ gìn sức khỏe.

Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện gầy đến trơ xương tại phim trường Mê Vụ Kịch Trường-5Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện gầy đến trơ xương tại phim trường Mê Vụ Kịch Trường-6

Mê Vụ Kịch Trường: Ai Là Sát Thủ là một series phim ngắn mang đề tài trinh thám kéo dài khoảng 12 tập. Bạn diễn của Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim này đều là những cái tên thực lực như Tiêu Ương, Đổng Tử Kiện.

Mê Vụ Kịch Trường: Ai Là Sát Thủ dự kiến sẽ phát sóng trên iQIYI vào năm 2021.

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/trieu-le-dinh-xuat-hien-gay-den-tro-xuong-tai-phim-truong-me-vu-kich-truong-221236

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất