Triệu Lệ Dĩnh lung linh trên ảnh đã qua chỉnh sửa nhưng nhan sắc bị chụp lại như thế này

Loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa tại sự kiện đã cho thấy vóc dáng và nhan sắc thực tế của Triệu Lệ Dĩnh.

Kể từ khi sinh con và trở lại làng giải trí, Triệu Lệ Dĩnh liên tục được khen ngợi nhan sắc ngày càng thăng hạng và gu thời trang cũng ổn định hơn xưa. Mỗi khi bà xã Phùng Thiệu Phong xuất hiện ở các sự kiện đều trở thành tâm điểm, thậm chí có những khoảnh khắc nhan sắc của cô trở thành chủ đề "nóng" trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, khi không có sự can thiệp của kỹ thuật chỉnh sửa ảnh, nhan sắc Triệu Lệ Dĩnh có còn xuất sắc như vậy?

Mới đây, trang NetEase đã tổng hợp lại một số hình ảnh thực tế chụp tại các sự kiện mà Triệu Lệ Dĩnh tham dự, không qua chỉnh sửa để thấy được sự khác biệt nhan sắc.

Triệu Lệ Dĩnh lung linh trên ảnh đã qua chỉnh sửa nhưng nhan sắc bị chụp lại như thế này-1
Trong điều kiện ánh sáng thường, làn da của Triệu Lệ Dĩnh không sáng trắng như trên ảnh. Gương mặt của cô cũng bị nhận xét là có phần già hơn.


Triệu Lệ Dĩnh lung linh trên ảnh đã qua chỉnh sửa nhưng nhan sắc bị chụp lại như thế này-2
Tại một sự kiện khác, Triệu Lệ Dĩnh vẫn giữ được trạng thái khá tốt nhưng diện mạo không quá xuất sắc, nổi bật, kém thần thái so với những hình ảnh do studio đăng tải.


Triệu Lệ Dĩnh lung linh trên ảnh đã qua chỉnh sửa nhưng nhan sắc bị chụp lại như thế này-3Triệu Lệ Dĩnh lung linh trên ảnh đã qua chỉnh sửa nhưng nhan sắc bị chụp lại như thế này-4
Trong những hình ảnh này thì sắc vóc của Triệu Lệ Dĩnh có vẻ hơi bị "dìm hàng". Bức ảnh mặc váy dạ hội đã làm lộ khuyết điểm body kém gợi cảm của nữ diễn viên, cách trang điểm khiến cô mờ nhạt. Bức ảnh mặc áo phông, quần jeans lại khiến Triệu Lệ Dĩnh kém thanh thoát, gương mặt cùng bị già hơn thường thấy.

Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh là một trong những nữ minh tinh nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng nhất Cbiz, việc bị soi nhan sắc, ngoại hình là điều không thể tránh khỏi. Đặc biệt là khi so sánh ảnh thực tế và ảnh đã chỉnh sửa chắc chắn sẽ lộ ra những điểm khác biệt. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng sắc vóc và thần thái của Triệu Lệ Dĩnh đã được cải thiện hơn khá nhiều.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/trieu-le-dinh-luon-lung-linh-tren-anh-da-qua-chinh-sua-nhung-nhan-sac-thuc-te-bi-chup-tai-su-kien-lai-nhu-the-nay-162211804192953390.htm

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao