Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi mang ơn ai để trở thành sao hạng A như ngày hôm nay?

Nhờ sự nâng đỡ của những nhân vật quyền lực này, các nữ diễn viên dưới đây từ vô danh đã trở thành minh tinh đình đám xứ Trung.

Lâm Tâm Như - Quỳnh Dao

Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi mang ơn ai để trở thành sao hạng A như ngày hôm nay?-1

Khi Hoàn Châu Cách Cách mới khởi quay, Lâm Tâm Như không hề được lòng nữ sĩ Quỳnh Dao - "mẹ đẻ" của tác phẩm này. Nữ sĩ chê ngôi sao Đài Loan có làn da tối màu, nhìn không đẹp. Bà còn cho rằng ở cô không toát lên vẻ đẹp ôn nhu.

Quỳnh Dao còn rất ái ngại với diễn xuất của Lâm Tâm Như nên từng có dự định thay diễn viên khác đóng vai Hạ Tử Vy. Thời điểm đó, bà xã của Hoắc Kiến Hoa đã đến khóc và van xin Quỳnh Dao cho mình một cơ hội.

Vai Hạ Tử Vy đã làm nên tên tuổi cho Lâm Tâm Như. Vì vậy có thể nói, Quỳnh Dao là ân sư đối với nữ diễn viên. Sau bao nhiêu năm, cô vẫn luôn nhớ về ơn nghĩa với nữ sĩ.

Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi mang ơn ai để trở thành sao hạng A như ngày hôm nay?-2

Vào mỗi dịp sinh nhật nữ sĩ, cô đều gửi lời chúc mừng. Lâm Tâm Như cũng vui vẻ nhận lời tham gia các bộ phim mới của Quỳnh Dao như Tân Hoàn Châu cách cáchKhông phải hoa, chẳng phải sương.

"Tôi rất biết ơn dì Quỳnh Dao. Nhờ sự giúp đỡ của dì mà con đường nghệ thuật của tôi rất thuận lợi. Vì thế bất cứ khi nào dì Quỳnh Dao cần, tôi cũng sẽ cố gắng hết sức mình để trả ơn dì”, bà mẹ một con tâm sự.

Lưu Diệc Phi - Trương Kỷ Trung

Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi mang ơn ai để trở thành sao hạng A như ngày hôm nay?-3

Xuất hiện lần đầu với vai Bạch Tú Châu trong Kim phấn thế gia, Lưu Diệc Phi đã khiến giám chế Trương Kỷ Trung kinh ngạc về dung mạo như tiên nữ. Ông đã tin tưởng giao cho cô thể hiện hai đại mỹ nhân của Thiên long bát bộThần điêu đại hiệp.

Không thể phủ nhận rằng thành công của Lưu Diệc Phi có phần đóng góp lớn của Trương Kỷ Trung. Chỉ với 2 vai diễn Vương Ngữ Yên và Tiểu Long Nữ, người đẹp lập tức lên hàng sao hạng A tại Trung Quốc và có cơ hội tiến vào Hollywood.

Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi mang ơn ai để trở thành sao hạng A như ngày hôm nay?-4

Sau này dù tham gia vào nhiều bộ phim nhưng không có vai diễn nào của Lưu Diệc Phi có thể xóa nhòa được hình ảnh Thần tiên tỷ tỷ và Cô Cô trong lòng khán giả.

Nhắc đến Trương Kỷ Trung, ngôi sao sinh năm 1987 cho biết, cô luôn ghi nhớ công ơn của đạo diễn đối với mình.

Lưu Thi Thi - Thái Nghệ Nông

Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi mang ơn ai để trở thành sao hạng A như ngày hôm nay?-5

Lưu Thi Thi mặc dù xuất thân từ học viện vũ đạo Bắc Kinh và bước chân vào ngành giải trí từ năm 2004 nhưng phải 7 năm sau cô đã nhận được sự chú ý cao của khán giả nhờ vào tác phẩm truyền hình Bộ bộ kinh tâm. Đây là bộ phim do công ty Đường Nhân đầu tư và người chọn nữ diễn viên vào vai diễn này chính là nhà sản xuất Thái Nghệ Nông.

Năm 2012 nhờ vào tác phẩm Hiên viên kiếm cũng do Thái Nghệ Nông làm nhà sản xuất, Lưu Thi Thi đạt được giải thưởng Nữ diễn viên có nhân khí nhất thuộc LHP Quốc kịch thịnh điển, đồng thời cô cũng nhờ vào những tác phẩm này mà trở thành Nữ thần Kim Ưng lần thứ 9.

Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi mang ơn ai để trở thành sao hạng A như ngày hôm nay?-6

Sau một thời gian Lưu Thi Thi chính thức rời khỏi Đường Nhân để mở studio làm việc riêng. Sau khi ra đi, có rất nhiều tin đồn không tốt về quan hệ giữa cô và công ty cũ. Trong một sự kiện, khi lên nhận giải, người đẹp đã lên tiếng cảm ơn Thái Nghệ Nông.

"Không có chị ấy sẽ không có tôi. Là chị ấy cho tôi cơ hội, cho tôi được thử sức với những loại vai diễn khác nhau. Chúng tôi mãi mãi là bạn bè", nữ diễn viên vừa khóc vừa chia sẻ.

Triệu Lệ Dĩnh - Vu Chính

Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi mang ơn ai để trở thành sao hạng A như ngày hôm nay?-7

Năm 2012, tiểu hoa đán họ Triệu đã lọt vào mắt xanh của nhiều biên kịch trong đó có Vu Chính. Dù chỉ được giao vai khách mời, không có nhiều đất diễn trong Cung tỏa châu liêm, nhưng cô kỹ nữ Bách Hợp của Triệu Lệ Dĩnh với vẻ đẹp sắc sảo, si tình đã tạo dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. 

Tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh chính thức nổi tiếng vào năm 2013, khi cô được đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Lục Trinh truyền kỳ của Vu Chính. Vai diễn này không chỉ giúp nữ diễn viên nổi tiếng, mà còn giúp nàng tiểu hoa ẵm về rất nhiều giải thưởng danh giá như giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Quốc kịch thịnh điển 2013, Nữ diễn viên Đại Lục được yêu thích nhất…

Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi mang ơn ai để trở thành sao hạng A như ngày hôm nay?-8

Trước khi đến với Lục Trinh truyền kỳ, Triệu Lệ Dĩnh chỉ là nữ diễn viên mờ nhạt đang chật vật đi tìm vị trí của mình trong làng phim. Thế nhưng sau vai chính Lục Trinh mà biên kịch Vu Chính ưu ái giao cho, nữ diễn viên gần như đổi đời, hiện tại đang là cái tên được săn đón nhất nhì Cbiz.

Vì vậy, cô không ngần ngại tham gia các tác phẩm khác của Vu Chính với vai trò khách mời hoặc diễn viên phụ như Vân Trung Ca, Tân thần điêu đại hiệp để trả ơn.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-luu-thi-thi-mang-on-ai-de-tro-thanh-sao-hang-a-n-218512.html

Lưu Thi Thi Lưu Diệc Phi Triệu Lệ Dĩnh Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao