Triệu Lệ Dĩnh được Phùng Thiệu Phong mời đoàn tụ năm mới

Theo lời blogger, Phùng Thiệu Phong đang có ý nối lại duyên xưa với Triệu Lệ Dĩnh, tuy nhiên mọi việc lại không như anh mong muốn.

Sau khi tuyên bố đường ai nấy đi, Triệu Lệ Dĩnh luôn cố gắng tránh nhắc đến Phùng Thiệu Phong. Nữ diễn viên quay trở lại làng giải trí, dành thời gian cho công việc và đóng phim, chăm chỉ bay đi bay về giữa Thượng Hải và Bắc Kinh để thăm con.

Không ít người tỏ ra nuối tiếc cuộc hôn nhân chóng vánh của cặp đôi, không chỉ vậy, nhiều fan còn mong mỏi mỹ nhân họ Triệu có thể cho chồng cũ 1 cơ hội để tái hợp, xây dựng lại tổ ấm hạnh phúc.

Mới đây, trên MXH xôn xao 1 tin đồn cực hot liên quan đến cặp minh tinh nổi tiếng. Blogger có tên "Ngỗng Ăn Dưa Mỗi Ngày" viết 1 bài đăng cực kỳ úp mở trên Weibo: "Triệu LY gần đây bỗng nhận được lời mời của chồng cũ. Người ấy muốn cùng Triệu LY và con trai đón Tết bên nhau".

Với cách viết tắt tên ngôi sao, nhiều netizen khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng Triệu LY chính là Triệu Lệ Dĩnh (Zhao Li Ying).

Triệu Lệ Dĩnh được Phùng Thiệu Phong mời đoàn tụ năm mới-1

Triệu Lệ Dĩnh được Phùng Thiệu Phong mời đoàn tụ năm mới-2
Trên MXH bất ngờ xuất hiện tin đồn về Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong

Vậy nhưng, cũng trong chính bài viết này, blogger đã tiết lộ thái độ phũ phàng của nàng "Sam Sam". Theo đó, khi nhận được lời mời, Triệu Lệ Dĩnh lấy lý do bận rộn đóng phim tại phim trường nên đã từ chối Phùng Thiệu Phong: "Cô ấy biết chắc chồng cũ muốn lấy cớ để đòi tái hợp".

Vì lời chia sẻ này từ blogger mà các fan đang xì xào bàn tán sôi nổi. Có bình luận cho rằng, Triệu Lệ Dĩnh đang tỏ ra có thái độ dứt khoát với tình cũ, không muốn dây dưa quá nhiều. Điều này cho thấy nữ diễn viên không muốn tái hợp với chồng cũ, cũng không muốn nhắc đến chuyện tình cảm, giờ đây cô chỉ muốn toàn tâm toàn ý lo cho công việc mà thôi.

Triệu Lệ Dĩnh được Phùng Thiệu Phong mời đoàn tụ năm mới-3

Những hình ảnh mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh cũng bạn diễn Âu Hào trong bộ phim Dã Man Sinh Trưởng đang quay

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bat-ngo-nhan-duoc-loi-moi-doan-tu-nam-moi-cua-phung-thieu-phong-trieu-le-dinh-ngay-lap-tuc-co-phan-ung-quyet-liet-220221517440279.htm

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất