Triệu Lệ Dĩnh 'sắc nước hương trời' sau tăng cân

Diễn viên Triệu Lệ Dĩnh khoe sắc vóc gái 1 con trong loạt ảnh mới.

Triệu Lệ Dĩnh chụp ảnh quảng cáo cho một nhãn hiệu mà cô là đại diện. Khán giả nhận xét, dù chỉ là ảnh hậu trường nhưng nhan sắc Triệu Lệ Dĩnh thăng hạng đáng kể.

Đây là những hình ảnh được chụp sau khi Triệu Lệ Dĩnh tăng cân theo yêu cầu của vai diễn mới. Tăng thêm vài cân, nhan sắc Triệu Lệ Dĩnh chẳng những không giảm sút mà còn thăng hạng bất ngờ.

Triệu Lệ Dĩnh sắc nước hương trời sau tăng cân-1
Triệu Lệ Dĩnh khoe nhan sắc cực phẩm hậu tăng cân.

Triệu Lệ Dĩnh sắc nước hương trời sau tăng cân-2Triệu Lệ Dĩnh sắc nước hương trời sau tăng cân-3Triệu Lệ Dĩnh sắc nước hương trời sau tăng cân-4Triệu Lệ Dĩnh sắc nước hương trời sau tăng cân-5
Triệu Lệ Dĩnh được khen "có da có thịt" sẽ đẹp hơn nhiều.

Nhiều người nhận xét rằng, Triệu Lệ Dĩnh sẽ đẹp và rạng ngời hơn khi tăng thêm vài cân. Có thể thấy, Triệu Lệ Dĩnh là một trong số ít mỹ nhân minh chứng cho việc không phải lúc nào gầy quá cũng đẹp.

Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên khiến công chúng lo lắng vì liên tục xuất hiện với thân hình gầy gò, người toàn cơ gân guốc trông có phần đáng sợ. Không ít người nhận xét rằng, thân hình thời gian trước của Triệu Lệ Dĩnh có phần thô, thiếu sự mềm mại, nữ tính khi lộ quá nhiều cơ bắp.

Hiện Triệu Lệ Dĩnh là gương mặt quảng cáo của nhiều thương hiệu trong nước. Diễn viên hiện sống ở Bắc Kinh, con trai ở Thượng Hải và do chồng cũ của cô - tài tử Phùng Thiệu Phong - nuôi dưỡng.

Thi thoảng, Triệu Lệ Dĩnh sang thăm con. Sau khi chia tay chồng, Triệu Lệ Dĩnh tập trung đầu tư hình ảnh, khiến lượng fan tăng lên đáng kể.

Triệu Lệ Dĩnh sắc nước hương trời sau tăng cân-6
Thân hình siêu gầy, toàn cơ bắp của Triệu Lệ Dĩnh ngày trước.

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/trieu-le-dinh-sac-nuoc-huong-troi-hau-tang-can-chung-minh-khong-phai-ai-cung-dep-khi-sieu-gay-106083.html

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất