Triệu Lệ Dĩnh trượt giải Bạch Ngọc Lan

Lễ trao giải Liên hoan phim Truyền hình Quốc tế Thượng Hải lần thứ 28 – Bạch Ngọc Lan đã công bố các kết quả. Lần thứ 3 xuất hiện trong cuộc đua, Triệu Lệ Dĩnh vẫn ra về tay trắng trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Liên hoan phim Truyền hình Quốc tế Thượng Hải – Lễ trao giải Bạch Ngọc Lan là một trong những giải thưởng phim truyền hình lớn nhất Trung Quốc, thu hút không chỉ khán giả ở Đại lục mà cũng được đông đảo quần chúng yêu phim truyền hình trên thế giới quan tâm.

Tố 23/6, Lễ trao giải Bạch Ngọc Lan đã được tổ chức tại Thượng Hải (Trung Quốc). Khung cảnh thảm đỏ và sân khấu tráng lệ kín chỗ bởi những ngôi sao, những tên tuổi lớn quy tụ, và rất nhiều giải thưởng đã đến với từng cá nhân, nhóm làm phim, và giải thưởng được khán giả mong đợi nhất chắc chắn là nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Triệu Lệ Dĩnh trượt giải Bạch Ngọc Lan-1
Tàn cuộc, Triệu Lệ Dĩnh đã có chia sẻ rằng cô sẽ tiếp tục phấn đấu để tranh giải ở những mùa Liên hoan phim tiếp theo.

Diễn viên Ngô Việt vượt qua Triệu Lệ Dĩnh và Ân Đào giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với phim Huyện Ủy Đại Viện

Đây là lần thứ 3 Triệu Lệ Dĩnh được đề cử nhưng một lần nữa không được xướng tên. Năm nay, mặc dù đã có những vai diễn sống động và ấn tượng nhưng mỹ nữ cổ trang Triệu Lệ Dĩnh vẫn về tay không. Ngô Việt đã trở thành sự hiện diện rực rỡ nhất tại Lễ trao giải Bạch Ngọc Lan, và mọi người cũng bình luận rằng việc cô ấy giành được giải thưởng không quá bất ngờ.

Sau Lễ bế mạc Giải Bạch Ngọc Lan, một phóng viên đã liên lạc với Ân Đào, hỏi rằng bạn nhận xét thế nào về giải thưởng trong Liên hoan phim lần này? Trả lời câu hỏi này, Ân Đào đã không ngần ngại nói: "Bạch Ngọc Lan là một trong những giải thưởng truyền hình quan trọng nhất ở Trung Quốc, và nó có thể nói là rất quan trọng đối với các diễn viên, chỉ cần ai đó được đề cử ở Bạch Ngọc Lan, thì người đó đã thể hiện kỹ năng diễn xuất của họ ở mức độ cao rồi rồi, đã được người trong ngành công nghiệp giải trí công nhận rồi" (cười).

Nói về thất bại của Triệu Lệ Dĩnh, Ân Đào cho rằng: "Nếu Triệu Lệ Dĩnh thực sự có thể giành được giải thưởng, cô ấy chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm của sự kiện. Nhưng nếu không đoạt giải thì cũng không cảm thấy buồn lòng hay cô đơn. Có rất nhiều người ở bên cạnh cô ấy. Để đoạt giải cần phải có cả kỹ năng diễn xuất cùng với sự may mắn, thiếu một trong hai yếu tố đó thì đều không được.

Tôi tin Triệu Lệ Dĩnh sẽ tiếp tục mài giũa và làm việc chăm chỉ".

Giải Bạch Ngọc Lan lần này cuối cùng cũng đã kết thúc viên mãn, mong sau này sẽ được xem thêm nhiều tác phẩm xuất sắc của Ân Đào, Ngô Việt và Triệu Lệ Dĩnh, cũng mong sao Bạch Ngọc Lan tiếp theo sẽ tiếp tục nhận được đề cử dành cho Triệu Lệ Dĩnh, để đáp lại sự nỗ lực của cô và sự chờ đợi của người hâm mộ.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/trieu-le-dinh-truot-giai-bach-ngoc-lan-post1028396.vov

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất