Vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh lần đầu xuất hiện sau tin đồn rạn nứt, hành động của Phùng Thiệu Phong đặc biệt gây chú ý

Truyền thông Trung Quốc cho biết mới đây bắt gặp Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đi hẹn hò trong ngày sinh nhật Phùng Thiệu Phong tối 7/10, trái với tin đồn hôn nhân trục trặc.

Tối 7/10, Sina đưa tin người hâm mộ bắt gặp vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cùng một số trợ lý xuất hiện tại một nhà hàng lẩu.

Tại cửa vào nhà hàng, Phùng Thiệu Phong đứng đợi vợ ra khỏi xe, sau đó hai người cùng đi vào nhà hàng. Tối muộn, cặp đôi trở ra, tuy nhiên đi trên hai chiếc xe ôtô khác nhau để ra về. Đây là lần đầu tiên người đẹp Sở Kiều truyện xuất hiện bên chồng sau khi dính tin đồn rạn nứt.

Vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh lần đầu xuất hiện sau tin đồn rạn nứt, hành động của Phùng Thiệu Phong đặc biệt gây chú ý-1
Vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh lần đầu xuất hiện sau tin đồn rạn nứt, hành động của Phùng Thiệu Phong đặc biệt gây chú ý-2
Phùng Thiệu Phong và vợ tối 7/10.

Trong ảnh do fan chụp lại, cặp đôi mặc trang phục trẻ trung, giản dị. Triệu Lệ Dĩnh đội mũ, đeo khẩu trang che chắn kín để tránh truyền thông và người hâm mộ. Nguồn tin cho biết tình cảm của cả hai rất tốt, thường xuyên dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật, ngọt ngào. Trong lúc di chuyển, Phùng Thiệu Phong còn đặt tay phía sau đỡ vợ.

Trước đó, trên trang cá nhân, Triệu Lệ Dĩnh hài hước chúc mừng sinh nhật chồng: "Nhị thúc, sinh nhật vui vẻ". Nhị Thúc là danh xưng Lệ Dĩnh gọi chồng, sau khi hai người đóng chung Minh Lan Truyện. Sự thân mật của cặp đôi phần nào giúp bác bỏ tin đồn tình cảm của hai bên trục trặc.

Vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh lần đầu xuất hiện sau tin đồn rạn nứt, hành động của Phùng Thiệu Phong đặc biệt gây chú ý-3Vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh lần đầu xuất hiện sau tin đồn rạn nứt, hành động của Phùng Thiệu Phong đặc biệt gây chú ý-4
Phùng Thiệu Phong chăm sóc Triệu Lệ Dĩnh chu đáo, trái với tin đồn hôn nhân trục trặc.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đăng ký kết hôn hôm 16/10/2018, trùng với sinh nhật của nữ diễn viên. Cô sinh con trai đầu lòng vào 8/3 vừa qua. Triệu Lệ Dĩnh gần đây đã trở lại với công việc, sau gần nửa năm sinh con. Nữ diễn viên cũng rục rịch góp mặt trong các sự kiện, hoạt động quảng cáo cho các thương hiệu lớn.

Vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh lần đầu xuất hiện sau tin đồn rạn nứt, hành động của Phùng Thiệu Phong đặc biệt gây chú ý-5
Sau khi kết hợp cặp đôi thường xuyên đối mặt với tin đồn hôn nhân rạn nứt. Gần đây Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong được cho là sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 16/10.

Theo Công lý & Xã hội


Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất