Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện gầy gò, bơ phờ sau ồn ào hôn nhân rạn nứt

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong liên tục bị tung tin hôn nhân trục trặc. Mới đây, nữ diễn viên xuất hiện với dáng vẻ mệt mỏi, gầy gò tại sân bay.

Ngày 14/7, Sina đã đăng tải một số hình ảnh tại sân bay của Triệu Lệ Dĩnh. Nữ diễn viên mặc đồ giản dị, đội nón và bịt khẩu trang che kín mặt. Trái ngược với những hình ảnh nặng nề sau sinh, nữ diễn viên trông khá gầy gò.

Theo miêu tả của tờ báo Trung Quốc, dù Triệu Lệ Dĩnh đã cố tình mặc trang phục rộng để khắc phục nhược điểm về vóc dáng, song không khó để nhận ra nữ diễn viên gầy đáng báo động và mệt mỏi.

Mạng Weibo cho rằng do bị ảnh hưởng bởi các tin đồn trục trặc hôn nhân nhiều ngày qua nên tinh thần của nữ diễn viên bị ảnh hưởng đáng kể.

Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện gầy gò, bơ phờ sau ồn ào hôn nhân rạn nứt-1
Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện với dáng vẻ gầy gò sau nhiều tháng ở nhà chăm con.

Gần đây, trên mạng xã hội râm ran tin đồn vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong kết hôn chưa được bao lâu đã nảy sinh mâu thuẫn, trục trặc tình cảm. Vì tin đồn này mà sau đó vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh phải lên tiếng.

Trên trang cá nhân, cô chia sẻ poster bộ phim Đẳng cấp thú cưng 2, có sự góp mặt của Phùng Thiệu Phong trong vai trò lồng tiếng cùng với lời nhắn "Muốn đi xem quá". Ông xã của nữ diễn viên cũng nhanh chóng đáp lại tình cảm của vợ bằng cách bình luận phía dưới bài viết: "Vậy thì đi xem nào".

Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện gầy gò, bơ phờ sau ồn ào hôn nhân rạn nứt-2
Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong liên tục vướng phải tin đồn trục trặc hôn nhân.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thông báo kết hôn hôm 16/10/2018, trùng với sinh nhật của nữ diễn viên. Cô sinh con trai đầu lòng hôm 8/3. Sau khi hạ sinh quý tử đầu lòng, Triệu Lệ Dĩnh dành trọn thời gian cho gia đình và vẫn chưa sẵn sàng quay lại showbiz.

Nguồn tin cho biết thêm Triệu Lệ Dĩnh dự kiến sẽ dành tới một năm để nghỉ ngơi vì trước đây ít có thời gian chăm sóc bản thân. Tuy nhiên, cũng có tin đồn nữ diễn viên đang tích cực giảm cân để trở lại làng giải trí. Trong thời gian ở cữ, ngoài việc chăm con, Triệu Lệ Dĩnh còn tranh thủ học lái xe và trau dồi thêm tiếng Anh.

Theo Zing

 


Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất