3 mỹ nhân tranh nhau một vai diễn: Triệu Lộ Tư bị 'chê mạnh'

Triệu Lộ Tư, Trần Đô Linh, Vương Sở Nhiên sẽ cạnh tranh để đảm nhận vai nữ chính trong phim do Cố Mạn chấm bút.

Dự án phim chuyển thể Tôi Như Ánh Dương Rực Rỡ chuyển thể từ tiểu thuyết Nắng Gắt của tác giả Cố Mạn đã khởi động và đang khiến hội mê phim bàn luận không ngừng. 

Vai nam chính được nhắm cho Nhậm Gia Luân. Còn vị trí nữ chính sẽ là cuộc đua giữa 3 mỹ nhân mới của thế hệ sau 95 Triệu Lộ Tư, Trần Đô Linh và Vương Sở Nhiên. 

3 mỹ nhân tranh nhau một vai diễn: Triệu Lộ Tư bị chê mạnh-1

Cố Mạn được cho là tác giả thành công nhất trên mặt trận phim chuyển thể. Trước đó, 4 bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Cố Mạn đều tạo được danh tiếng và độ hot gồm Sam Sam Đến Rồi, Bên Nhau Trọn Đời, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh.

3 mỹ nhân tranh nhau một vai diễn: Triệu Lộ Tư bị chê mạnh-2

Phim chuyển thể của Cố Mạn cũng là cái nôi giúp nhiều ngôi sao vụt sáng như Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên, Chung Hán Lương, Dương Dương, Trịnh Sảng. 

Tôi Như Ánh Dương Rực Rỡ tập trung vào câu chuyện tình yêu của 3 nhân chính. Nhiếp Hi Quang là nữ chính có tính cách ngây thơ, thuần khiết. Lâm Tự Sâm đẹp trai, trưởng thành, dịu dàng và giỏi "thả thính", còn Trang Tự học giỏi, gia cảnh nghèo khó, tính cách hơi khó chiều và chung tình. 

Bộ truyện này của Cố Mạn chưa hoàn thành nên khán giả càng mong chờ phim phát sóng để biết kết cục nữ chính Hi Quang sẽ thành đôi cùng ai. 

Tin đồn về các diễn viên được chọn cho tác phẩm cũng đang nhận nhiều ý kiến trái chiều. Nhậm Gia Luân không phù hợp với vai Lâm Tự Sâm vì lối diễn quá nghiêm túc, lại không có nhan sắc lung linh như trong tiểu thuyết. Việc anh hạn chế đóng những cảnh thân mật với phái nữ cũng là lý do khiến nhiều khán giả e ngại, không thích Nhậm Gia Luân. 

3 mỹ nhân tranh nhau một vai diễn: Triệu Lộ Tư bị chê mạnh-3

Về phần nữ chính, Vương Sở Nhiên nhận được nhiều sự ủng hộ nhất vì sở hữu khí chất tình đầu, nhan sắc nổi trội có thể cạnh tranh với những nữ chính của Cố Mạn như Địch Lệ Nhiệt Ba, Trịnh Sảng, Đường Yên. 

3 mỹ nhân tranh nhau một vai diễn: Triệu Lộ Tư bị chê mạnh-4

Triệu Lộ Tư là cái tên bị "chê" nhiều nhất. Nữ diễn viên đã diễn quá nhiều vai ngây thơ, đáng yêu giống như Hi Quang nên khán giả không muốn xem một vai diễn lặp lại. Nhan sắc của ngôi sao họ Triệu cũng bị đánh giá là chỉ dừng ở mức dễ thương, dễ nhìn nhưng chưa đủ đặc sắc để đảm nhận hình ảnh nữ chính trong tiểu thuyết Cố Mạn. 

3 mỹ nhân tranh nhau một vai diễn: Triệu Lộ Tư bị chê mạnh-5

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-lo-tu-bi-che-manh-khi-canh-tranh-vai-dien-cung-tran-do-linh-n-324694.html

Sao Hoa Ngữ Nhậm Gia Luân Triệu Lộ Tư

Tin tức mới nhất