Bạch Lộc thua thảm mỗi khi đứng cạnh Cúc Tịnh Y, Triệu Lộ Tư

Bạch Lộc thường bị chê nhan sắc nhạt nhòa, không có dấu ấn đặc biệt khi chung khung hình với Cúc Tịnh Y, Triệu Lộ Tư.

Bạch Lộc - Triệu Lộ Tư - Cúc Tịnh Y đang là bộ 3 được quan tâm, dự đoán sẽ bùng nổ trong những năm tới, là gương mặt thay thế cho những đàn chị 8x. 

Mỗi người đều có thế mạnh riêng, Bạch Lộc được khen nhờ diễn xuất còn Triệu Lộ Tư có tác phẩm hot. Trong khi đó, Cúc Tịnh Y lại được đánh giá cao nhờ nhan sắc.

Mới đây, dân mạng có dịp đào lại những khoảnh khắc 3 ngôi sao cùng chung khung hình và được dịp so sánh xem ai là người nổi bật, chiếm spotlight nhiều hơn.

Bạch Lộc - Triệu Lộ Tư

Năm 2018, cả hai cùng tham gia sự kiện quảng bá bộ phim Phượng Tù Hoàng, Bạch Lộc được khen bởi phong cách thời trang sang trọng, cuốn hút và nét đẹp hiện đại. Trong khi đó, Triệu Lộ Tư lại quá đơn giản như em học sinh cấp 3 tham dự sự kiện. 

Bạch Lộc thua thảm mỗi khi đứng cạnh Cúc Tịnh Y, Triệu Lộ Tư-1

Xét về chiều cao, ấn tượng ban đầu thì Bạch Lộc đã chiến thắng trong lần chung khung hình đầu tiên. 

Năm 2020, cả hai đã cùng nhau xuất hiện tại chương trình Happy Camp. Không hẹn mà gặp thì cả hai ngôi sao đều chọn trang phục cổ trang đỏ, tạo nên một cuộc đụng hàng ngay trên sân khấu. 

Bạch Lộc thua thảm mỗi khi đứng cạnh Cúc Tịnh Y, Triệu Lộ Tư-2

Bạch Lộc lại ghi điểm nhờ khéo léo buộc tóc cao, toát lên khí chất mạnh mẽ, đậm chất tiên hiệp. Triệu Lộ Tư tự dìm hàng bởi kiểu tóc rẽ ngôi lộ mặt tròn. Tuy nhiên, không thể phủ nhận cô nàng lại gỡ điểm bằng nụ cười tươi tắn. 

Tới năm 2022, Bạch Lộc và Triệu ʟộ Tư một lần nữa hội ngộ trong chương trình Running Man bản Trung.

Bạch Lộc thua thảm mỗi khi đứng cạnh Cúc Tịnh Y, Triệu Lộ Tư-3Bạch Lộc thua thảm mỗi khi đứng cạnh Cúc Tịnh Y, Triệu Lộ Tư-4

Cùng thuộc thế hệ 9x nhưng netizen phần đông cho rằng Bạch Lộc nhìn già dặn hơn Triệu Lộ Tư. Dù nữ diễn viên chọn phụ kiện cầu kỳ, lớp trang điểm đậm cũng không thắng được nét tươi trẻ, đậm chất tình đầu của Lộ Tư. 

Bạch Lộc - Cúc Tịnh Y

Bạch Lộc và Cúc Tịnh Y ngồi cạnh nhau ở sự kiện của iQIYI năm 2019. Nhờ phong cách trang điểm mang nét đẹp cổ điển của mỹ nhân Hong Kong xưa mà nàng "mỹ nữ 4000 năm" nổi bật hơn hẳn. 

Bạch Lộc thua thảm mỗi khi đứng cạnh Cúc Tịnh Y, Triệu Lộ Tư-5

Ở sự kiện này Bạch Lộc lại gây thất vọng với nhan sắc có phần đi xuống. Cô nàng bị nhận xét là trông có phần “dừ” hơn hẳn Cúc Tịnh Y dù bằng tuổi. 

Bạch Lộc thua thảm mỗi khi đứng cạnh Cúc Tịnh Y, Triệu Lộ Tư-6

Thực tế, Bạch Lộc thường xuyên bị chê vì tạo không đột phá, khí chất không thay đổi trong suốt nhiều năm ở làng giải trí. Đây cũng là lý do khiến nữ diễn viên thường xuyên bị các nữ phụ xinh đẹp trong phim lấn át. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bach-loc-thua-tham-moi-khi-dung-canh-cuc-tinh-y-trieu-lo-tu-n-324584.html

Sao Hoa Ngữ Triệu Lộ Tư Bạch Lộc Cúc Tịnh Y

Tin tức mới nhất