Triệu Lộ Tư bị phốt chỉnh nát ảnh, nhan sắc thật gây thất vọng

Những hình ảnh xinh đẹp của Triệu Lộ Tư trên phim trường "Vụng Trộm Không Thể Giấu" hóa ra chỉ là sản phẩm photoshop.

Sau thành công của Tinh Hán Xán Lạn, Triệu Lộ Tư vụt sáng trở thành mỹ nhân dẫn đầu thế hệ sinh sau 95, tiểu hoa được ưu ái những vai diễn trong loạt dự án được đầu tư khủng. Hiện nữ diễn viên đang trong đoàn phim Vụng Trộm Không Thể Giấu. 

Từ khi phim khai máy, loạt ảnh chụp trộm tạo hình của Triệu Lộ Tư liên tục bị tiết lộ trên mạng xã hội. Mỹ nhân xứ Trung gây sốt với vẻ đẹp thuần khiết, ngọt ngào đậm chất thanh xuân. Netizen bình luận Triệu Lộ Tư đang ở đỉnh cao nhan sắc, visual thậm chí còn được so sánh với nhân vật truyện tranh. 

Triệu Lộ Tư bị phốt chỉnh nát ảnh, nhan sắc thật gây thất vọng-1

Tuy nhiên, mới đây những hình ảnh do "người qua đường" chụp tiết lộ ngoại hình của cô nàng không giống như fan ca ngợi. Không có phần mềm chỉnh sửa, Triệu Lộ Tư lộ rõ gương mặt nọng, mũm mĩm, tỉ lệ cơ thể cũng xấu chứ không xuất sắc như loạt ảnh từng được công bố. 

Triệu Lộ Tư bị phốt chỉnh nát ảnh, nhan sắc thật gây thất vọng-2

Triệu Lộ Tư bị phốt chỉnh nát ảnh, nhan sắc thật gây thất vọng-3

Thậm chí có ý kiến nghi ngờ đoàn làm phim cố tình photoshop ảnh của nữ chính sao cho thật đẹp rồi vờ tung ra như ảnh chụp lén để lấy danh tiếng, thu hút sự chú ý. Nhan sắc thật của Triệu Lộ Tư gây thất vọng vì không "thần thánh" như tưởng tượng. 

Triệu Lộ Tư bị phốt chỉnh nát ảnh, nhan sắc thật gây thất vọng-4

Fan lại ra mắt bảo vệ thần tượng cho rằng người chụp cố tình chọn góc chụp xấu, "dìm hàng" Triệu Lộ Tư để gây tranh cãi. 

Trước đó, nữ diễn viên cũng từng bị ném đá vì dùng phần mềm chỉnh sửa trong phim Tinh Hán Xán Lạn. Nhiều cảnh quay lộ rõ việc Triệu Lộ Tư được photoshop mặt, cổ trở nên thon gọn hơn. Ngôi sao bị chỉ trích vì "sống ảo", dùng hình ảnh không đúng để lừa dối khán giả. 

Triệu Lộ Tư bị phốt chỉnh nát ảnh, nhan sắc thật gây thất vọng-5Triệu Lộ Tư bị phốt chỉnh nát ảnh, nhan sắc thật gây thất vọng-6

Việc đoàn làm phim Vụng Trộm Không Thể Giấu liên tục để lộ ảnh tạo hình cũng khiến netizen nghi ngờ đây là "chiêu trò" quảng cáo, thu hút sự quan tâm. Nhưng việc làm dụng phương pháp này khiến công chúng cảm thấy phản cảm, không còn hứng thú khi phim ra mắt. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-lo-tu-bi-phot-chinh-nat-anh-nhan-sac-that-gay-that-vong-n-320485.html

Sao Hoa Ngữ Triệu Lộ Tư

Tin tức mới nhất