Clip: Triệu Quân Sự thản nhiên, cười cợt khi bị bắt giữ tại quán game ở Quảng Nam

Bị công an bắt giữ sau nhiều ngày vượt ngục, kẻ sát nhân Triệu Quân Sự vẫn cười nói thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra khiến mọi người bất ngờ.

Tối 18/6, sau nửa tháng bỏ trốn khỏi trại giam, Công an TP Tam Kỳ (Quảng Nam) đã bắt được Triệu Quân Sự (29 tuổi, quê Thái Nguyên). Kẻ sát nhân bị bắt giữ khi đang chơi tại tiệm internet HT, hẻm 155/111 đường Hùng Vương, TP Tam Kỳ.

Tại trụ sở công an, Sự khai nhận sau khi thoát chốt chặn ở đèo Hải Vân, hắn ta xuống núi, men theo bờ biển đi bộ vào Đà Nẵng, rồi phóng xe máy đến Hội An và TP Tam Kỳ để chơi game.

Trước đó, một đoạn clip ghi lại cảnh Sự bị bắt giữ được đăng tải lên mạng khiến nhiều người bất ngờ. 

Trong clip, khi Sự đang ngồi trên ghế (loại ghế thường thấy tại các quán game online) thì bị công an ập vào bắt giữ. Dù đã bị phát hiện và bắt giữ sau 15 ngày vượt ngục, kẻ sát nhân này vẫn giữ thái độ nhởn nhơ, thản nhiên cười nói và lớn tiếng thuật lại những gì mình đã làm.

Clip ngay khi được đăng tải khiến nhiều người bức xúc trước thái độ thản nhiên, vô tư của kẻ sát nhân. Xem clip có thể thấy đối tượng không hề ăn ăn, hối hận trước hành động tội lỗi do mình gây ra.

Clip: Triệu Quân Sự thản nhiên, cười cợt khi bị bắt giữ tại quán game ở Quảng Nam-1
Sự vẫn nhởn nhơ khi bị bắt

Theo hồ sơ, Sự là là quân nhân thuộc quân khu I (Thái Nguyên), thường xuyên trộm cắp và đào ngũ khi đang là binh nhì.

Năm 2012, hắn ta giết nữ chủ quán cà phê ở quận Long Biên, Hà Nội, cướp nhẫn, bông tai vàng. Một ngày sau, Sự bị bắt khi đang ngủ trong nhà nghỉ ở Thái Nguyên.

Đầu năm 2013, Tòa án Quân sự Quân khu 1 phạt Sự tù chung thân với 3 tội Giết người, Cướp tài sản và Đào ngũ.

Cuối 2015, đang thụ án tại trại giam ở Quảng Ngãi, Sự cùng một phạm nhân khác đã cưa song sắt cửa sổ buồng giam, đào thoát. 

Clip: Triệu Quân Sự thản nhiên, cười cợt khi bị bắt giữ tại quán game ở Quảng Nam-2

Clip: Triệu Quân Sự thản nhiên, cười cợt khi bị bắt giữ tại quán game ở Quảng Nam-3

Sau hơn một tháng truy tìm, Cục Truy nã tội phạm (Bộ Công an) bắt được Sự khi hắn đang chơi game tại quán Internet ở Hà Nội. Sự nhận thêm án tù vì tội Trốn khỏi nơi giam giữ, tiếp tục thụ án ở trại giam T10 huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi, nơi hắn ta vượt ngục lần thứ hai.

Chiều 3/6, Sự trốn khỏi trại T10, lấy trộm một xe máy, chạy đến Đà Nẵng thì bị chốt chặn gồm cảnh sát giao thông và điều tra hình sự Quân khu 5 phát hiện. Hắn chạy xe máy lên đèo Hải Vân được 2 km thì bỏ xe, thoát thân vào rừng.

MT
Theo Vietnamnet


phạm nhân chơi điện tử sát nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao