Nữ sinh 14 tuổi mất tích bí ẩn sau khi được thanh niên lạ mặt đón đi lúc 3h sáng

Rạng sáng 18/9, một thanh niên khoảng 25- 27 tuổi đi xe máy đến đón Quỳnh đi. Facebook của Quỳnh sau đó cũng mất hết thông tin.

Theo Người Lao Động đưa tin, tối ngày 24/9, bà Phạm Thị Quyết (ngụ tại bản Tân Lập, xã Chiềng Khương, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La) cho biết con gái bà là Nguyễn Thị Quỳnh (Sn 2007), đang là học sinh lớp 8 và bị mất tích từ tuần trước sau khi đi chơi cùng bạn bè, đến nay vẫn chưa thấy tung tích gì.

Như lời bà Quyết kể lại được biết, trước đó, Quỳnh có nhắn tin với nhóm bạn trên Facebook bàn bạc kế hoạch đi chơi. Đến 2h rạng sáng 18/9, một người nam giới độ tuổi khoảng 25- 27 tuổi đi xe máy đến đón Quỳnh đi và không biết đi đâu.

Chia sẻ với báo Đất Việt, bà Quyết cũng cho hay, trên trang Facebook cá nhân của Quỳnh còn bị xóa hết ảnh bạn bè, người thân. Điện thoại cũng tắt từ đó đến nay, gia đình không liên lạc được với Quỳnh.

Nữ sinh 14 tuổi mất tích bí ẩn sau khi được thanh niên lạ mặt đón đi lúc 3h sáng-1
Cháu Nguyễn Thị Quỳnh

Thấy con gái đi lâu không về, cũng không liên lạc với gia đình, bố mẹ Quỳnh lo lắng đã nhờ người thân tổ chức tìm kiếm nhưng đều không có bất cứ thông tin gì về Quỳnh. 

Về thanh niên lạ mặt đến đón Quỳnh, bà Quyết cho hay, trước đây có một cậu bạn đến xin chở Quỳnh đi uống nước bà đã đồng ý và dặn thanh niên kia đưa cháu đi khoảng 30 phút rồi về, còn người lần này bà nhìn lạ, không giống cậu lần đó.

Được biết, Quỳnh học hết lớp 7 sau đó đã xin mẹ cho nghỉ học để ở nhà bán hàng với bố mẹ, ở nhà không cãi vã với gia đình nên không có chuyện em bỏ đi vì mâu thuẫn

Hiện tại, gia đình đã nhờ lực lượng chức năng xã Chiềng Khương vào cuộc điều tra và tìm kiếm nữ sinh này. Đồng thời, bố mẹ Quỳnh đã chia sẻ thông tin lên mạng xã hội để nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ sớm tìm thấy cháu Quỳnh.

Nếu ai thấy Quỳnh ở đâu liên hệ báo với gia đình theo số điện thoại 091.1148.689 hoặc 085.6709.895.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-14-tuoi-o-son-la-mat-tich-bi-an-n-236624.html

nữ sinh Mất tích

Tin tức mới nhất