Triệu Văn Trác và vợ kỷ niệm 20 năm hôn nhân mật ngọt

Chuyện tình bền bỉ giữa Triệu Văn Trác và Trương Đan Lộ là minh chứng tình yêu vẫn tồn tại giữa showbiz.

Mới đây, Triệu Văn Trác chia sẻ loạt ảnh mới cùng bà xã Trương Đan Lộ trên trang cá nhân, kỉ niệm 20 năm ngày cặp đôi bắt đầu hẹn hò. Trong ảnh, anh vẫn nắm chặt tay bà xã ngọt ngào như lúc mới yêu.

Triệu Văn Trác tặng bà xã một bó hoa hồng lớn, nhiều cư dân mạng nhận xét không ngờ ngôi sao võ thuật khô khan cũng có phương diện lãng mạn đến vậy.

Triệu Văn Trác và vợ kỷ niệm 20 năm hôn nhân mật ngọt-1Triệu Văn Trác và vợ kỷ niệm 20 năm hôn nhân mật ngọt-2Triệu Văn Trác và vợ kỷ niệm 20 năm hôn nhân mật ngọt-3

Triệu Văn Trác và Trương Đan Lộ từng hợp tác qua một vài tác phẩm như Hồng Nhan Cao Quý, Thần Y Hiệp Khách. Tuy nhiên theo tiết lộ từ Triệu Văn Trác, 2 người chính thức tìm hiểu thông qua người bạn chung.

Đến năm 2005, tài tử họ Trác công bố chuyện tình cảm với Trương Đan Lộ. Thời điểm ban đầu, chuyện tình giữa hai người không nhận được nhiều sự ủng hộ. Bộ phận cư dân mạng còn nuối tiếc tình yêu giữa tài tử họ Trác và Mai Diễm Phương.

Bên cạnh đó, Triệu Văn Trác đã là ngôi sao võ thuật nổi tiếng còn Trương Đan Lộ chỉ thuộc hàng diễn viên hạng B. Bỏ qua mọi điều tiếng, cả hai vẫn bên nhau và quyết định kết hôn vào năm 2006.

Sau khi kết hôn, Trương Đan Lộ gần như nghỉ hẳn đóng phim để tập trung chăm sóc gia đình. Cô chuyển sang làm quản lý cho chồng và sắp xếp chu toàn mọi việc. Hôn nhân của Triệu Văn Trác khá kín tiếng, không nhiều sóng gió. Trong những hình ảnh trên mạng xã hội, có thể thấy gia đình anh rất hạnh phúc. 

Triệu Văn Trác và vợ kỷ niệm 20 năm hôn nhân mật ngọt-4
Vợ Triệu Văn Trác và 3 người con

Cặp đôi có 3 người con, 2 gái, 1 trai. Trong đó cô con gái lớn tên Triệu Tử Nghi, năm nay 14 tuổi và đang học tại Thụy Sĩ. 

Triệu Văn Trác sinh năm 1972, là ngôi sao võ thuật nổi tiếng người Trung Quốc. Anh từng tham gia các bộ phim Tân Phương Thế Ngọc, Hoắc Nguyên Giáp, Phong Vân, Hoàng Phi Hồng,...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-van-trac-va-vo-ky-niem-20-nam-hon-nhan-mat-ngot-n-324313.html

Triệu Văn Trác

Tin tức mới nhất