Triệu Vy chê thẳng hai nữ diễn viên trẻ giả tạo

Triệu Vy có những đánh giá gay gắt dành cho hai nữ nghệ sĩ Lý Khê Nhuế và Mạnh Tử Nghĩa sau phần trình diễn của họ trong show 'Diễn viên mời vào chỗ 2'.

Ngày 18/10, Sina đưa tin Diễn viên mời vào chỗ 2 đang là chương trình giải trí được yêu thích nhất Trung Quốc. Show do các đạo diễn Triệu Vy, Trần Khải Ca, Nhĩ Đông Thăng và Quách Kính Minh là giám khảo. Họ thường đưa ra những bình luận rất sắc bén, gay gắt tới thí sinh.

Phần thi của Lý Khê Nhuế và Mạnh Tử Nghĩa là trích đoạn trong phim Tiểu thời đại. Trên sân khấu, Lý Khê Nhuế quên lời thoại dẫn đến ấp úng, sau khi diễn xong, cô bật khóc trong lúc chờ giám khảo nhận xét. Mạnh Tử Nghĩa dường như cũng bị lây nhiễm cảm xúc nên ôm đàn chị rơm rớm nước mắt.

Triệu Vy chê thẳng hai nữ diễn viên trẻ giả tạo-1
Lý Khê Nhuế khóc vì mắc lỗi trong phần trình diễn. Mạnh Tử Nghĩa an ủi đàn chị.

Tuy nhiên, Triệu Vy lại có những nhận xét đanh thép: "Tôi không nghĩ trên sân khấu các em diễn không tốt đâu. Nhưng sau khi kết thúc tiết mục, các em diễn không đủ hay đấy. Các em diễn dưới sân khấu còn nhiều hơn lúc đang thi, nhưng có hơi giả tạo, đạo đức giả".

Triệu Vy phê bình hai nghệ sĩ nên coi trọng phần thi trên sân khấu của mình hơn là việc bộc lộ cảm xúc, lôi kéo sự đồng tình của khán giả bằng cách khóc lóc và nói: "Tôi không làm tốt, tôi không biết diễn".

Nàng Tiểu Yến Tử còn chỉ dậy Lý Khê Nhuế: "Thực ra quên lời cũng không phải việc xấu. Nếu xử lý tinh tế thì ngay cả việc quên lời cũng trở nên hoàn mỹ. Tuy nhiên, khi em đọc lại thoại đã quên thì khán giả sẽ nhận ra em sai, em chuẩn bị chưa tốt".

Triệu Vy chê thẳng hai nữ diễn viên trẻ giả tạo-2
Triệu Vy có những nhận xét gay gắt dành cho hai cô gái.

Đối với Mạnh Tử Nghĩa, Triệu Vy cho rằng cô "khóc hùa" theo đàn chị: "Lúc đó thấy Lý Khê Nhuế khóc, em phân vân: 'Chị ấy khóc rồi, mình có nên khóc một chút không nhỉ? Nếu không khóc theo thì trông hơi sai sai'. Nên em đã khóc theo phải không?".

Những đánh giá của Triệu Vy dành cho hai diễn viên trẻ nhận được sự đồng tình rất lớn của khán giả và trở thành chủ đề bàn tán nóng trên mạng xã hội Weibo.

Trong đó, công chúng Trung Quốc bình luận diễn viên trẻ ngày nay không tập trung đóng phim, rèn giũa khả năng diễn xuất mà thường tham gia show giải trí, kiếm tiền nhanh. Cách làm này dần làm phai nhạt kỹ năng biểu cảm của nghệ sĩ. Bên cạnh đó, có nhiều người quen với việc diễn ở đời thực để chiếm lấy cảm tình của khán giả mà đánh mất chính mình.

Triệu Vy chê thẳng hai nữ diễn viên trẻ giả tạo-3
Lý Khê Nhuế là bạn thân của Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng không được công ty o bế như mỹ nhân Tân Cương.

Lý Khê Nhuế sinh năm 1990 từng là nghệ sĩ thuộc công ty Gia Hành Thiên Hạ của Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba. Do không được công ty chú trọng phát triển, cô đã kết thúc hợp đồng. Nữ diễn viên từng tham gia vai phụ trong các tác phẩm Hoạt sắc sinh hương, Người phiên dịch, Lý Huệ Trân xinh đẹp, Em đứng trên cầu ngắm phong cảnh.

Mạnh Tử Nghĩa sinh năm 1995, có chiều cao 1,7 m, từng giành được giải "Hoa khôi Bắc Ảnh", là người đẹp nhất giữa ngôi trường có hàng trăm mỹ nhân như Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Nhờ đó, cô nhận được vai Thạch Nghiễn, người hầu của nữ ca sĩ Hàn Quốc YoonA trong phim Võ thần Triệu Tử Long. Vai diễn này xuất hiện không nhiều, Mạnh Tử Nghĩa vẫn được khen ngợi còn xinh đẹp hơn YoonA.

Triệu Vy chê thẳng hai nữ diễn viên trẻ giả tạo-4
Mạnh Tử Nghĩa chưa thể bật lên thành sao lớn vì vậy thử sức ở show Diễn viên mời vào chỗ.

Năm 2019, thành công vang dội của bộ phim Trần Tình Lệnh giúp tên tuổi của Mạnh Tử Nghĩa lan tràn khắp các mặt báo. Bên cạnh đó, scandal dùng tiền mua thêm đất diễn cũng khiến cô bị chú ý.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/trieu-vy-che-thang-hai-nu-dien-vien-tre-gia-tao-post1143088.html

Triệu vy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao