Sau bê bối sống chung với trai trẻ, Triệu Vy rạng rỡ tại lễ khai máy phim mới

Những hình ảnh chụp trong lễ khai máy cho thấy ngoại hình của cô vẫn rất trẻ trung với làn da săn chắc, vóc dáng cân đối và đôi mắt to luôn rạng rỡ.

Bộ phim truyền hình Trường học địa phương đã chính thức khởi quay. Tại lễ khai máy, các diễn viên chính trong phim là Triệu Vy, Tần Hạo và Vương Âu đều có mặt.

Sau bê bối sống chung với trai trẻ, Triệu Vy rạng rỡ tại lễ khai máy phim mới-1

Sau bê bối sống chung với trai trẻ, Triệu Vy rạng rỡ tại lễ khai máy phim mới-2

Sau bê bối sống chung với trai trẻ, Triệu Vy rạng rỡ tại lễ khai máy phim mới-3

Bộ phim truyền hình gần đây nhất của Triệu Vy là Mẹ hổ bố mèo từ năm 2015. Nữ diễn viên giờ đã là bà mẹ một con ở độ tuổi trung niên, nhưng những hình ảnh chụp trong lễ khai máy cho thấy ngoại hình của cô vẫn rất trẻ trung với làn da săn chắc, vóc dáng cân đối và đôi mắt to luôn rạng rỡ.

Bạn diễn của Triệu Vy trong phim là Tần Hạo. Nam diễn viên có kinh nghiệm diễn xuất hơn 10 năm khi anh bước chân vào ngành giải trí từ năm 2004 và nhận được nhiều giải thưởng lớn.

Sau bê bối sống chung với trai trẻ, Triệu Vy rạng rỡ tại lễ khai máy phim mới-4

Trường học địa phương theo chân cáccặp vợ chồng ở Trung Quốc thời hiện đại và những rào cản mà họ phải vượt qua để nuôi dạy con cái và chăm sóc cha mẹ già. Trong suốt quá trình này, các cặp vợ chồng dần trưởng thành và học hỏi thêm về cách nuôi dưỡng cha mẹ và con cái.

“Con cái và giáo dục không phải là tất cả, cuộc sống còn nhiều điều hơn thế. Chúng ta cũng cần tình yêu thương từ gia đình, bạn bè và cả sự lãng mạn nữa”, đạo diễn bộ phim chia sẻ.

Sau bê bối sống chung với trai trẻ, Triệu Vy rạng rỡ tại lễ khai máy phim mới-5

Triệu Vy và Tần Hạo sẽ vào vai cha mẹ của một cậu con trai nhỏ quyết tâm mua một ngôi nhà mới ở một quận nơi con trai họ có thể theo học trường tiểu học hàng đầu. Nhưng thái độ khác nhau của hai vợ chồng đối với cuộc sống và những giá trị chung đã tạo ra những xung đột trong gia đình.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-vy-rang-ro-tai-le-khai-may-phim-moi-n-241295.html

Triệu vy

Tin tức mới nhất