Một trời ký ức ùa về khi Triệu Vy - Tô Hữu Bằng - Cổ Cự Cơ tái hợp sau 19 năm

Bộ ba "Tân dòng sông ly biệt" có cuộc hội ngộ đầy kỷ niệm trên chương trình "Vương bài đối vương bài".

Mới đây, bộ ba nổi tiếng Triệu Vy, Tô Hữu Bằng và Cổ Cự Cơ của phim Tân dòng sông ly biệt đã có cuộc hội ngộ đặc biệt trên sân khấu chương trình Vương bài đối vương bài.

Nhà sản xuất của chương trình cũng tiết lộ hình ảnh cả ba tạo dáng giống hệt với poster phim từ 19 năm về trước. Dù thời gian thay đổi, song ba nghệ sĩ vẫn giữ vững được tình bạn thân thiết qua nhiều năm tháng.

Một trời ký ức ùa về khi Triệu Vy - Tô Hữu Bằng - Cổ Cự Cơ tái hợp sau 19 năm-1
Hình ảnh bộ ba trên poster "Tân dòng sông ly biệt" 


Một trời ký ức ùa về khi Triệu Vy - Tô Hữu Bằng - Cổ Cự Cơ tái hợp sau 19 năm-2
Ba ngôi sao tái ngộ sau 19 năm
 

Hình ảnh Triệu Vy, Tô Hữu Bằng và Cổ Cự Cơ bên nhau khiến nhiều khán giả không khỏi bồi hồi về những kỉ niệm trong quá khứ. Một khán giả trên Sina bày tỏ: "Nhìn thấy cả ba tựa như thấy tuổi thơ ùa về, bộ phim đã lấy rất nhiều nước mắt của tôi".

Tân dòng sông ly biệt tên gốc là Tình thâm thâm, vũ mông mông, được chuyển thể từ tiểu thuyết của văn sĩ Quỳnh Dao. Phim phát sóng vào năm 2001 và tạo hiện tượng vào thời điểm bấy giờ.

Phim cũng đã nâng tầm tên tuổi của dàn sao Triệu Vy, Cổ Cự Cơ, Lâm Tâm Như... Cho đến nay, những ca khúc nhạc phim do Triệu Vy trình bày vẫn ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả.

Một trời ký ức ùa về khi Triệu Vy - Tô Hữu Bằng - Cổ Cự Cơ tái hợp sau 19 năm-3

Nhiều thông tin cho rằng Tân dòng sông ly biệt sẽ được sản xuất phiên bản mới, song khán giả bày tỏ sự phản đối, cho rằng phiên bản trước đó đã đi vào huyền thoại, khó có thể thay thế. 

19 năm sau khi bộ phim kết thúc, Triệu Vy, Tô Hữu Bằng và Cổ Cự Cơ vẫn là những người bạn thân. Vào năm 2014, khi Cổ Cự Cơ kết hôn, Triệu Vy và Tô Hữu Bằng cũng gửi lời chúc phúc đến người bạn cũ. 

Ngoài ra, khi Cổ Cự Cơ tổ chức buổi hòa nhạc vào năm 2018, Triệu Vy đã tạm gác lại công việc để đến ủng hộ bạn. 

Một trời ký ức ùa về khi Triệu Vy - Tô Hữu Bằng - Cổ Cự Cơ tái hợp sau 19 năm-4
Triệu Vy đến ủng hộ concert của Cổ Cự Cơ

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trieu-vy-to-huu-bang-va-co-cu-co-tai-hop-sau-19-nam-n-208465.html

Cổ Cự Cơ Tô Hữu Bằng Triệu vy

Tin tức mới nhất