Nhan sắc có thể lên xuống bất thường, nhưng đôi chân thon nuột của Triệu Vy là bất biến

Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nhưng đôi chân của Triệu Vy lại được xếp vào hàng "cực phẩm".

Là một trong những mỹ nhân vừa sở hữu nhan sắc xinh đẹp lại vừa có học vị cao trong làng giải trí Hoa ngữ, hơn 20 năm gia nhập Cbiz, Triệu Vy đến nay vẫn là cái tên gây được sức hút lớn trong lòng người hâm mộ.

Dù từng có lúc nàng "Én nhỏ" tuột dốc không phanh vì scandal hay thậm chí dung nhan và phong cách, một thời gian ngắn sau đó, công chúng lại thấy được sự vươn dậy mạnh mẽ và tỏa sáng của người đẹp 7X. 

Đặc biệt là 2 năm gần đây, Triệu Vy không ít lần khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì màn "lột xác" quá đỗi thành công của mình. Từ giảm cân, thay đổi layout trang điểm đến việc lựa chọn phong cách trẻ trung và cá tính hơn , tất cả chính là yếu tố giúp cô trụ vững trong nhiều bảng xếp hạng nhan sắc. 

Nhan sắc có thể lên xuống bất thường, nhưng đôi chân thon nuột của Triệu Vy là bất biến-1
Tuy nhiên, Triệu Vy cũng là mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu phong độ thất thường nhất Vbiz. Thời gian trước đây, nàng đại hoa đán từng khiến nhiều người hâm mộ "mắt tròn mắt dẹt" vì mới hôm trước tàn tạ, vài hôm sau đã xinh đẹp tựa nữ thần khi xuất hiện trước công chúng.

Nhan sắc có thể lên xuống bất thường, nhưng đôi chân thon nuột của Triệu Vy là bất biến-2
Thậm chí, khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình vào ngày 14/12 vừa qua, nhan sắc thật sự của Triệu Vy được zoom cận cảnh trên sóng truyền hình đã tiết lộ dấu hiệu lão hóa của làn da.  

Nhan sắc có thể lên xuống bất thường, nhưng đôi chân thon nuột của Triệu Vy là bất biến-3
Chính vì điều đó mà nhiều người cho rằng Triệu Vy chỉ đẹp nhờ vào photoshop. Bởi xuất hiện trong mọi bức ảnh studio hay đã qua chỉnh sửa, nhan sắc rạng rỡ ở tuổi 43 của cô luôn "đốn tim" mọi ánh nhìn. 

Chính từ những hình ảnh trên, không thể phủ nhận một sự thật rằng Triệu Vy ở tuổi tứ tuần đã không còn giữ được cho mình vẻ đẹp "sắc nước hương trời" như trước đây.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là vóc dáng của bà mẹ một con này lại "lao dốc" thảm hại. Kể từ khi giảm cân kỉ lục vào thời điểm cách đây 2 năm trước, đến nay, "Tiểu Yến Tử" vẫn giữ được cho mình một vóc dáng mảnh mai và thon thả. 

Nhan sắc có thể lên xuống bất thường, nhưng đôi chân thon nuột của Triệu Vy là bất biến-4
Mới đây, tái xuất sau khi nhan sắc bị "lật tẩy" trên sóng truyền hình, Triệu Vy vẫn khiến khối người say mê vì sắc vóc đẹp mỹ miều, khác xa trước đó. Đôi chân thon thả và nuột nà của cô vẫn luôn là "vũ khí hạng nặng" bỏ bùa bao ánh nhìn.

Nhan sắc có thể lên xuống bất thường, nhưng đôi chân thon nuột của Triệu Vy là bất biến-5
Dù sở hữu chiều cao không mấy vượt trội, Triệu Vy lại có đôi chân thuộc vào hàng "cực phẩm". Bởi không chỉ ở nước da láng mịn mà tỷ lệ đôi chân của người đẹp Hoa ngữ cũng ấn tượng vô cùng.


Nhan sắc có thể lên xuống bất thường, nhưng đôi chân thon nuột của Triệu Vy là bất biến-6
Khi diện váy ngắn, đôi chân mảnh mai và nuột nà được dịp lộ diện.


Nhan sắc có thể lên xuống bất thường, nhưng đôi chân thon nuột của Triệu Vy là bất biến-7
Dù nhan sắc có thể lao đao, nhưng đôi chân nuột nà của nữ diễn viên "Hoàn châu cách cách" bao lâu nay vẫn đẹp bất biến. 


Nhan sắc có thể lên xuống bất thường, nhưng đôi chân thon nuột của Triệu Vy là bất biến-8
Chính vì ưu điểm đó mà mỹ nhân sinh năm 1976 rất chăm diện những thiết kế váy ngắn gợi cảm, khoe triệt để "cặp giò" thẳng tắp. 


Nhan sắc có thể lên xuống bất thường, nhưng đôi chân thon nuột của Triệu Vy là bất biến-9
Ở tuổi 43, việc sở hữu một thân hình thon gọn và đôi chân cực phẩm thế này chắc chắn là niềm mong ước của tất cả chị em phụ nữ. 

Do đó, đối với chị em muốn sở hữu đôi chân săn chắc, nuột nà và đẹp không tì vết, chắc chắn bạn không nên bỏ qua những bí quyết sau đây:

1. Tập thể dục 3 phút mỗi ngày với các bài tập sau

Nhan sắc có thể lên xuống bất thường, nhưng đôi chân thon nuột của Triệu Vy là bất biến-10
Bài tập gập chân về phía sau nếu đúng tư thế như hình vẽ sẽ giúp chị em giảm được lượng mỡ đùi trước một cách hiệu quả. 

Nhan sắc có thể lên xuống bất thường, nhưng đôi chân thon nuột của Triệu Vy là bất biến-11
Để điều chỉnh diện mạo ở đùi trong, chị em tuân theo bài tập chân phải bắt chéo lên trên chân trái, sau đó căng và ấn mạnh 2 chân vào nhau.

2. Nói không với chế độ ăn nhiều muối

Nhan sắc có thể lên xuống bất thường, nhưng đôi chân thon nuột của Triệu Vy là bất biến-12
Tiêu thụ muối nhiều sẽ khiến cơ thể tích nước dư thừa, từ đó làm vùng hông và đùi sưng phù. Do đó, điều bạn cần làm để sở hữu đôi chân thon gọn chính là cắt giảm lượng muối dư thừa trong các loại thực phẩm tiêu thụ hàng ngày. 

3. Chăm sóc chân bằng các bước: tẩy tế bào chết - dưỡng ẩm - wax lông thường xuyên

Nhan sắc có thể lên xuống bất thường, nhưng đôi chân thon nuột của Triệu Vy là bất biến-13Nhan sắc có thể lên xuống bất thường, nhưng đôi chân thon nuột của Triệu Vy là bất biến-14
Để tăng cường độ mềm mại và trắng trẻo, việc thoa kem dưỡng cho đôi chân ngọc ngà là điều không thể thiếu. Chỉ cần trước khi đi ngủ, bạn thoa một lớp kem mỏng dưỡng da chân là đã có thể tự tin diện trang phục ngắn ra phố. 


Nhan sắc có thể lên xuống bất thường, nhưng đôi chân thon nuột của Triệu Vy là bất biến-15
Cuối cùng, bước waxing để loại bỏ lớp lông rậm rạp mất thẩm mỹ ở chân cũng có thể là một phương pháp dành cho chị em muốn sở hữu đôi chân nuột nà không tì vết. Bên cạnh các hỗn hợp wax có sẵn, bạn có thể tự tạo hỗn hợp chanh + mật ong + đường + bơ + kem đánh răng để triệt lông chân.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nhan-sac-co-the-len-xuong-bat-thuong-nhung-doi-chan-thon-nuot-cua-trieu-vy-la-bat-bien-d225595.html

Triệu vy

Tin tức mới nhất