Trình độ tiếng Việt của Hari Won lại gây hoang mang, Trấn Thành buộc phải giải vây

Mặc dù tiếng Việt còn vụng về nhưng Hari Won vẫn thích "tám" chuyện trên mạng xã hội. Và phải chật vật lắm cô mới giải thích được nội dung mình truyền tải.

Hari Won nhiều lần rơi vào tình huống khó xử khi nói tiếng Việt nhưng không ai hiểu. Mặc dù có sự hỗ trợ đắc lực từ ông xã Trấn Thành nhưng cô gái gốc Hàn vẫn còn nhiều khó khăn về vốn ngoại ngữ.

Không ít lần Hari Won khiến đồng nghiệp phải đau đầu khi dịch nghĩa câu cô đang viết, chỉ đến khi Trấn Thành ra mặt phiên dịch thì mọi người mới hiểu nội dung cần truyền tải.

Trình độ tiếng Việt của Hari Won lại gây hoang mang, Trấn Thành buộc phải giải vây-1

Mới đây, Thu Minh chia sẻ hình ảnh đầu tóc lởm chởm của quý tử cùng câu chuyện cười khiến Hari Won vô cùng thích thú. Theo giọng ca Đường cong cho biết, do không quen sử dụng tông đơ nên đã làm "bay" miếng tóc của con trai. Nhưng do ở phía sau gáy nên nhóc tỳ không thể phát hiện ra, dù trước đó đã nghi ngờ khả năng của mẹ.

Ngay sau khi nghe được câu chuyện cười từ hai mẹ con Thu Minh, Hari Won lập tức để lại bình luận: "Nhiều khi không thấy mình hạnh phúc phải không chị?".

Câu văn thiếu ý của bà xã Trấn Thành khiến Thu Minh lúng túng vì không thể hiểu được nội dung: "Là sao, chị không hiểu nhỉ?".

Tuy nhiên lời giải thích phía sau đó của Hari Won lại "hack não" đàn chị hơn: "Ý em là nhiều khi không nên thấy nhiều cái, nó sẽ làm cho mình hạnh phúc chị hen".

Lúc này câu chuyện còn có sự tham gia của Ali Hoàng Dương. Theo nam ca sĩ thì bình luận của Hari Won có nghĩa là: "Trừ những lúc Gấu (tên ở nhà của con trai Thu Minh) nó làm mama bực thì mama hạnh phúc. Ý chị Hari nói vậy phải không?". 

Thế nhưng đây cũng không phải thông điệp mà Hari Won muốn gửi đến. Cô chỉ biết than vãn: "Hình như ai cũng không hiểu ý mình. It's ok, huhu".

Trình độ tiếng Việt của Hari Won lại gây hoang mang, Trấn Thành buộc phải giải vây-2

Khi mọi người đều "bó tay", không thể dịch đúng suy nghĩ Hari Won thì ông xã của cô - Trấn Thành - lập tức ra mặt giải vây. Theo danh hài thì ý vợ anh là do bé Gấu không biết tại họa mà mẹ gây ra nên vô tư hạnh phúc. Nếu như cậu bé phát hiện ra quả đầu lởm chởm thì mọi chuyện sẽ khác. Vậy nên Hari Won cho rằng, thà không nhận ra sẽ khiến nhóc tỳ thấy hạnh phúc hơn.

Sau lời giải thích của Trấn Thành, ca sĩ Thu Minh dường như được thông não. "À, sau khi bình tĩnh suy ngẫm thì chị đã hiểu ý em. Đúng rồi một chuyện nhỏ này có thể suy ra một tâm ý lớn hơn là biết nhiều khổ nhiều, biết ít hay vừa đủ để thấy mọi thứ đẹp là ok", Thu Minh ngộ ra.

Trình độ tiếng Việt của Hari Won lại gây hoang mang, Trấn Thành buộc phải giải vây-3Trình độ tiếng Việt của Hari Won lại gây hoang mang, Trấn Thành buộc phải giải vây-4
Nhiều người phải vất vả lắm mới hiểu được nội dung câu nói của Hari Won.

Thời gian qua, Hari Won trở thành cái tên quen thuộc với vị trí MC của nhiều chương trình truyền hình lớn. Nhưng thỉnh thoảng, cô lại bị cư dân mạng chỉ trích vì phát âm tiếng Việt lơ lớ dù đã hoạt động ở showbiz Việt nhiều năm. 

Ít ai biết rằng, Hari Won từng được vinh danh trong top 3 sinh viên xuất sắc nhất trường đại học Khoa học xã hội và Nhân văn TP. HCM. Cô theo học chuyên ngành Việt Nam học và học thêm Kinh tế và Luật ở trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. HCM. 

Mặc dù gặp hạn chế về khả năng tiếng Việt, nhưng Hari Won luôn được các nhà sản xuất "chọn mặt gửi vàng" cho vị trí MC. Sự thăng tiến vượt bậc trên con đường nghệ thuật của cô gái gốc Hàn ngoài cố gắng thì không thể phủ nhận sự hỗ trợ đắc lực đến từ ông xã Trấn Thành. 

Trình độ tiếng Việt của Hari Won lại gây hoang mang, Trấn Thành buộc phải giải vây-5
Hari Won - Trấn Thành là 2 trong số những gương mặt chiếm sóng các chương trình truyền hình - giải trí hiện nay.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trinh-do-tieng-viet-cua-hari-won-lai-gay-hoang-mang-showbiz-n-219018.html

Hari Won Thu Minh Trấn Thành

Tin tức mới nhất