Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35

Trấn Thành oán trách cuộc đời bạc bẽo với Mai Phương: 'Tôi tức, quá sức chịu đựng'

Bao năm tháng qua, Trấn Thành vẫn chưa bao giờ thấy sự bình an trong đôi mắt Mai Phương. Sự ra đi của người bạn, với anh là quá sức chịu đựng.

Sau thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi, Mai Phương trút hơi thở cuối cùng vào tối nay (28/3). Tin dữ về nữ diễn viên khiến nhiều sao Việt không khỏi bàng hoàng. 

Trên mạng xã hội, Trấn Thành có bài đăng dài trải lòng về cuộc đời Mai Phương. Nhìn nghịch cảnh của người bạn, nam danh hài oán trách cuộc đời đối xử bạc bẽo với cô. Bao năm tháng qua, Trấn Thành vẫn chưa bao giờ thấy sự bình an trong đôi mắt người xấu số. Sự ra đi của nữ diễn viên, với anh là quá sức chịu đựng. 

Trấn Thành oán trách cuộc đời bạc bẽo với Mai Phương: Tôi tức, quá sức chịu đựng-1
MC - danh hài Trấn Thành.

Nguyên văn chia sẻ của Trấn Thành khi Mai Phương qua đời:

"Số phận, đôi khi thấy nó xử hẹp bạn quá! Bắt người ta xinh đẹp làm chi mà tình duyên thì lận đận, sự nghiệp cũng không mấy suôn sẻ, cố gắng vượt qua hết mọi khó khăn, vừa có được tý niềm vui và hy vọng lại đối diện với bệnh nan y. Cho đến khi ra đi cũng ngay một thời điểm không thuận lợi cho mọi người đến bên bạn để nói một lời tạm biệt. Nghĩ mà tức! Quá sức chịu đựng!

Tôi đang cố rà lại ký ức để nhớ xem Phương, bạn tôi, hạnh phúc nhất là khi nào? Mơ hồ lắm! Vì lần nào gặp, mắt cũng sâu thẳm nỗi buồn, tay chân thì tất bật vì phải chạy nhiều show, làm nhiều việc. Lâu lâu thấy được cổ cười và lần sau gặp lại, thì thế nào nụ cười ấy cũng được thay bằng một vẻ mặt trầm tư. Một đôi mắt mà nhìn vào trong đó, chưa bao giờ thấy bình an.

Thôi cũng một phận người! Một cuộc chơi không mấy gì là sòng phẳng với một cô gái mỏng manh và đáng yêu như bạn. Luôn cố gắng mỉm cười là để che đi những dồn nén đã chịu đựng ngày này qua tháng nọ. Luôn tỏ ra lạc quan là để trấn an bản thân trước những ngả nghiêng sắp sửa đổ xô vào đời mình. Chưa bao giờ tôi thấy bạn ngưng chiến đấu với cuộc sống để dành lại hai chữ 'hạnh phúc'.

Nhưng... Cuộc đời nó chơi không đẹp với bạn. Bạn không đấu với nó nữa. Nghỉ ngơi Phương nhé! Hết đau rồi! Không đau nữa đâu. Về một nơi mà bạn được thanh thản, nhẹ lòng và sẽ luôn mỉm cười mỗi khi quay đầu lại, thấy được những ánh mắt yêu thương của nhiều người dõi theo, trong đó có tôi!

Kiếp sau phải thật hạnh phúc nhé! Và phải cao thật cao cơ, cô gái kiên cường ạ! Yên nghỉ, Mai Phương".

Bài đăng của Trấn Thành nhận được gần 300.000 lượt likes, hơn 11.000 bình luận và hơn 11.000 chia sẻ chỉ sau 30 phút đăng tải. Ai nấy đều không tránh khỏi cảm xúc xót xa khi nữ diễn viên nhắm mắt xuôi tay.

Trấn Thành oán trách cuộc đời bạc bẽo với Mai Phương: Tôi tức, quá sức chịu đựng-2
Mai Phương qua đời, hưởng dương 35 tuổi.

Năm 2018, dư luận không khỏi bàng hoàng khi trước thông tin diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn muộn. Sau một thời gian sử dụng phác đồ điều trị, tình trạng bệnh của nữ diễn viên có tiến triển rõ rệt. Cô được các bác sĩ cho về nhà nhưng vẫn phải thường xuyên quay lại viện để kiểm tra sức khỏe.

Tuy nhiên, tháng 4/2019, nữ diễn viên tiết lộ cô đang điều trị đến giai đoạn mệt mỏi vì có dấu hiệu kháng thuốc. Đến đầu tháng 9/2019, Mai Phương khiến nhiều người lo lắng khi phải nhập viện vì bệnh ung thư phổi trở nặng. Sau đó, cô đã vượt qua giây phút sinh tử nhờ sự hỗ trợ của người thân và bạn bè.

Từ trước Tết Nguyên Đán cho tới nay, Mai Phương nhập viện điều trị khi bệnh tình trở nặng. Tuy vậy, cô không chia sẻ thông tin về đời tư để tránh làm nhiều người hoang mang, lo lắng.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-oan-trach-cuoc-doi-doi-xu-bac-beo-voi-mai-phuong-n-216936.html

Mai Phương Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35