Trịnh Sảng bán cả của hồi môn mẹ tặng giữa tin đồn chia tay Trương Hằng

Mới đây động thái công khai bán "của hồi môn" do mẹ tặng của Trịnh Sảng làm cho cư dân mạng Trung càng thêm khẳng định mối quan hệ giữa cô và Trương Hằng đã không còn như trước.

Việc Trịnh Sảng bán quần áo online đã không còn xa lạ gì với người hâm mộ. Thậm chí từ tháng 10 cô còn liên tục mở bán những món đồ từng sử dụng trong khoảng thời gian hẹn hò với bạn trai Trương Hằng khiến cư dân mạng vô cùng khó hiểu. Tin đồn cả hai đã chia tay cũng được nổ ra từ đó.

Lần này, nữ diễn viên không chỉ dừng lại ở việc bán quần áo, mà cô còn rao bán cả của hồi môn do mẹ tặng.

Trịnh Sảng bán cả của hồi môn mẹ tặng giữa tin đồn chia tay Trương Hằng-1
Trịnh Sảng mở bán của hồi môn với dòng trạng thái: "Của hồi môn mẹ mua cho tôi nhưng đến nay không dùng được nữa rồi, mua một tặng một"

Có lẽ, khi còn ở bên nhau, Trịnh Sảng và Trương Hằng thật sự đã bàn tới chuyện hôn nhân. Tuy đến tận bây giờ cả hai vẫn chưa hề lên tiếng chính thức về mối quan hệ giữa họ, nhưng động thái của Trịnh Sảng dường như khẳng định dấu chấm hết cho chuyện tình này.

Trước đó, từ tháng 10/2019 cô đã bắt đầu đăng bán những món đồ từng sử dụng trong khoảng thời gian hẹn hò với bạn trai.

Trịnh Sảng bán cả của hồi môn mẹ tặng giữa tin đồn chia tay Trương Hằng-2
Đường ai nấy đi, Trịnh Sảng công khai bán của hồi môn mẹ tặng

Trịnh Sảng và Trương Hằng nảy sinh tình cảm từ sau khi cô tham gia show truyền hình "It's Fighting Robots" mà anh làm tổng giám chế. Cô còn từng tỏ tình trước truyền thông rằng: "Anh ấy là câu chuyện ngọt ngào gần đây của tôi".

Truyền thông xứ Trung còn thường xuyên bắt gặp hình ảnh hai người nắm tay nhau dạo phố, cùng nhau xuất hiện tại sân bay hay tham gia các chương trình hẹn hò. Tình yêu nhẹ nhàng, giản dị của cả hai đã từng khiến người hâm mộ mơ về một cái kết đẹp.

Trương Hằng được giới thiệu là con trai của một gia đình giàu có tại Thượng Hải, tốt nghiệp đại học Ivy League (Mỹ). Anh còn tham gia đầu tư và sản xuất nhiều chương trình cho Youku, một trang mạng có lượng xem video lớn nhất nhì Trung Quốc.

Nhưng sau đó, người hâm mộ phát hiện ra vốn dĩ anh không hề có nghề nghiệp ổn định, thường xuyên đi theo Trịnh Sảng và còn bị gán mác "ăn bám bạn gái". Hơn thế nữa, những hành động vô ý, thiếu tinh tế của Trương Hằng trên sóng truyền hình khiến Trịnh Sảng không ít lần phải rơi nước mắt.

Trịnh Sảng bán cả của hồi môn mẹ tặng giữa tin đồn chia tay Trương Hằng-3
Trịnh Sảng bị cho là một người sống quá cảm xúc, quá mù quáng vì tình yêu. 

Tuy nhiên, theo trang Sina, hiện tại Trịnh Sảng còn không muốn có bất cứ bất kỳ liên quan nào đến Trương Hằng. Nữ diễn viên chủ động liên hệ với giới truyền thông yêu cầu xóa bỏ những tin tức có liên quan đến cả hai.

Thêm vào đó, không ít nguồn tin cho rằng Trịnh Sảng và bạn trai hậu chia tay còn xảy ra những vấn đề liên quan đến tranh chấp tài sản. Trịnh Sảng thậm chí còn phải đối mặt với việc ra tòa để giải quyết khi số tiền lên đến 2,8 triệu USD có nguy cơ mất trắng do đầu tư vào công ty của bạn trai.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/trinh-sang-ban-ca-cua-hoi-mon-me-tang-giua-tin-don-chia-tay-truong-hang-604567.html

Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất