Trịnh Sảng bị chê mặt đơ như tượng, dao kéo phá sạch vẻ tự nhiên

Hiếm khi tham gia các sự kiện, song mỗi lần xuất hiện Trịnh Sảng đều thu hút sự chú ý lớn từ cư dân mạng.

Tối 25/9, Trịnh Sảng cùng nhiều nghệ sĩ Hoa ngữ góp mặt trong sự kiện ra mắt của một thương hiệu thời trang tại Thượng Hải. Sự xuất hiện của "nữ thần thanh xuân" ngay lập tức chiếm trọn mọi sự chú ý, bởi đây là sự kiện thời trang hiếm hoi cô tham gia.

Ngôi sao phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên diện trang phục theo style cổ điển, phong cách trang điểm với son đỏ đậm cũng tôn làn da trắng của người đẹp. Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến cho rằng gương mặt Trịnh Sảng có phần cứng đờ, thiếu cảm xúc.  

Trịnh Sảng bị chê mặt đơ như tượng, dao kéo phá sạch vẻ tự nhiên-1Trịnh Sảng bị chê mặt đơ như tượng, dao kéo phá sạch vẻ tự nhiên-2
Trịnh Sảng lên top tìm kiếm sau khi xuất hiện

Trịnh Sảng bị chê mặt đơ như tượng, dao kéo phá sạch vẻ tự nhiên-3Trịnh Sảng bị chê mặt đơ như tượng, dao kéo phá sạch vẻ tự nhiên-4Trịnh Sảng bị chê mặt đơ như tượng, dao kéo phá sạch vẻ tự nhiên-5

Đây cũng không phải lần đầu tiên "nữ thần thanh xuân" Trịnh Sảng bị chê về biểu cảm trên gương mặt. Nhiều khán giả bày tỏ gương mặt cô ngày một hạn chế biểu cảm là do phẫu thuật thẩm mỹ, dù hiện tại các nét đẹp đã hài hòa hơn, song không thể tự nhiên như trước kia.

Dù thường xuyên vướng phải scandal vạ miệng hay bị chê bai năng lực diễn xuất kém, thế nhưng Trịnh Sảng vẫn là một trong những tiểu hoa đán 9x hàng đầu hiện nay.

Nhiều blogger hé lộ trước đây Trịnh Sảng chỉ chuyên tâm đóng phim, không cạnh tranh với các nghệ sĩ nữ khác. Song hiện tại nữ diễn viên tập trung tham gia nhiều gameshow, chụp ảnh tạp chí và tham gia các sự kiện nhằm lấy lại "tài nguyên" từ tay các người đẹp cùng thế hệ khác như Dương Tử hay Địch Lệ Nhiệt Ba. 

Một vài ngôi sao khác trong sự kiện: 

Trịnh Sảng bị chê mặt đơ như tượng, dao kéo phá sạch vẻ tự nhiên-6
Tăng Khả Ni

Trịnh Sảng bị chê mặt đơ như tượng, dao kéo phá sạch vẻ tự nhiên-7
Thái Từ Khôn

Trịnh Sảng bị chê mặt đơ như tượng, dao kéo phá sạch vẻ tự nhiên-8
Âu Hào

Trịnh Sảng bị chê mặt đơ như tượng, dao kéo phá sạch vẻ tự nhiên-9
Châu Vũ Đồng

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trinh-sang-bi-che-mat-cung-nhu-tuong-trong-su-kien-moi-n-236613.html

Thái Từ Khôn Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất