Trịnh Sảng bỏ con

Trịnh Sảng bị làm mờ mặt trên sóng truyền hình

Theo truyền thông Trung Quốc, các nhà sản xuất đang đau đầu tìm giải pháp thay thế Trịnh Sảng trong nhiều dự án sau lệnh cấm vận.

Ngày 9/2, Sina đưa tin hình ảnh của Trịnh Sảng trên poster chương trình Vương bài đối vương bài 2020 đã bị làm mờ. Tập phim có sự tham gia của người đẹp Cùng ngắm mưa sao băng bị nhà sản xuất biên tập lại. Họ cắt bỏ gần như toàn bộ cảnh quay có mặt nữ diễn viên. Ở những phân cảnh không thể cắt bỏ, nhà đài chỉ có thể che mặt Trịnh Sảng.

Trịnh Sảng bị làm mờ mặt trên sóng truyền hình-1
Hình ảnh Trịnh Sảng bị làm mờ trong Vương bài đối vương bài. Ảnh: Weibo.

Theo Sina, không chỉ gương mặt, mà cả giọng nói của sao nữ 30 tuổi cũng bị tắt tiếng hoặc chỉnh âm cho khác đi. Hành động được thực hiện theo đúng chỉ thị của Tổng cục, cấm sóng Trịnh Sảng trên mọi nền tảng. Việc này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng nội dung chương trình. Sau khi loại bỏ người đẹp, tập phim của Vương bài đối vương bài 2020 trở nên rời rạc, khó hiểu.

Truyền thông Trung Quốc cho biết Trịnh Sảng có bốn tác phẩm mới đang trong giai đoạn chờ chiếu như Thiến nữ u hồn, Tuyệt mật giả, Người tình phỉ thúy, Lưu lão căn 4. Vì bê bối đời tư chấn động của cô, các dự án phim này đang lâm vào cảnh "nằm kho" vô thời hạn.

Để phim có thể thuận lợi “thoát ải” kiểm duyệt và lên sóng, nhà sản xuất chỉ có 3 phương án lựa chọn là cắt bỏ hoàn toàn đất diễn của cô, thay thế diễn viên và quay lại toàn bộ cảnh quay của Trịnh Sảng hoặc sử dụng công nghệ AI thay đổi khuôn mặt.

Trịnh Sảng bị làm mờ mặt trên sóng truyền hình-2
Nhà sản xuất đau đầu tìm giải pháp thay thế Trịnh Sảng. Ảnh: Sina.

Tuy nhiên, điều này tốn công sức, tiền bạc, thời gian, sẽ đội giá của bộ phim, mà chất lượng không được đảm bảo. Do đó, những tác phẩm này gần như đối diện với nguy cơ thất thu.

Theo Sina, giải pháp tối ưu hiện tại cho các nhà sản xuất là dùng AI thay đổi gương mặt Trịnh Sảng, để tránh tổn thất chồng tổn thất. Thế nhưng, rủi ro là chất lượng hình ảnh không đảm bảo, gây khó chịu cho khán giả.

Sau bê bối đời tư, Trịnh Sảng mất việc và đối mặt với các khoản đền bù hợp đồng lên đến 140 triệu USD.

Truyền thông xứ Trung cho biết nữ diễn viên gặp khó khăn tài chính nên đã bán nhà bù vào các khoản bồi thường hợp đồng. Cô còn vay thêm tiền bạc từ bạn bè để chăm lo cuộc sống. Hiện tại, người đẹp về quê nhà Liêu Ninh "ở ẩn" trong sự lạnh nhạt của công chúng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/trinh-sang-bi-lam-mo-mat-tren-song-truyen-hinh-post1182350.html

Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trịnh Sảng bỏ con