Trịnh Sảng từ thời chưa sửa mặt đã lộ rõ tướng thị phi: Mắt ướt, môi mỏng, nhân trung sâu

Trên khuôn mặt Trịnh Sảng thể hiện những nét tướng được cho rằng thể hiện phần nào tính cách của cô sau hàng loạt scandal về chuyện tình cảm.

Những ngày gần đây, dư luận châu Á "sốt xình xịch" vì scandal của Trịnh Sảng, ngôi sao vốn nổi lên từ bộ phim "Cùng ngắm mưa sao Băng". Từng được rất nhiều người yêu thích, ngưỡng mộ từ nhan sắc tới các vai diễn trong phim nhưng sau tất cả những lùm xùm xung quanh chuyện tình cảm, Trịnh Sảng gần như đã không còn được công chúng yêu mến.

Trịnh Sảng từ thời chưa sửa mặt đã lộ rõ tướng thị phi: Mắt ướt, môi mỏng, nhân trung sâu-1
Scandal ly hôn, bỏ con với Trương Hằng khiến Trịnh Sảng điêu đứng 

Mới đây, scandal bỏ con, ly hôn rồi từng dùng những lời lẽ thô tục trong quá khứ bị phanh phui khiến cho hình tượng tươi đẹp một thời của "nữ thần thanh xuân" xứ Trung sụp đổ. 

Trịnh Sảng tên thật là Trịnh Ý Hàm, sinh ngày 22/8/1991 tại Thẩm Dương (Trung Quốc). Theo ngày sinh bát tự, những người sinh vào ngày 22 đa số được cho là người tính tình dễ dãi, dù là trong chuyện tình cảm hay công việc, người này cũng luôn qua loa, không sâu sắc, chỉn chu.

Theo nhân tướng học, người sinh những ngày cuối tháng luôn thích nói lời hay ý đẹp nhưng chỉ là những lời "trót lưỡi đầu môi". Theo thời gian, những lời nói ngọt ngào trở thành thói quen khó sửa, hóa thói nịnh bợ khiến người bên cạnh cảm thấy không có sự chân tình.

Sự hấp dẫn của những ai sinh vào ngày này rất lớn nhưng đó chỉ là ấn tượng ban đầu. Sau khi tìm hiểu, đối phương dễ phát hiện ra những "thói hư tật xấu" và dẫn tới tan vỡ mối quan hệ tưởng như bền vững trước đó.

Trịnh Sảng từ thời chưa sửa mặt đã lộ rõ tướng thị phi: Mắt ướt, môi mỏng, nhân trung sâu-2
Khuôn mặt Trịnh Sảng thời chưa qua chỉnh sửa

Ngoài ngày sinh, tháng 8 cũng được cho là tháng sinh của những người dễ gần, luôn mang đến cho người xung quanh tâm trạng vui vẻ khi mới tiếp xúc. Tuy nhiên, khi tiếp xúc với những người này, bạn thường rất khó nhận ra con người thật của họ bởi bên trong còn ẩn chứa nhiều điều sâu xa.

Hơn cả, những người sinh vào tháng 8 là người không dễ dàng tha thứ hoặc dù có nói ra lời tha thứ nhưng trong lòng vẫn chưa thể nào quên những chuyện đã qua. Các mối quan hệ của họ vì vậy rất dễ chuyển từ thân thiết sang cạnh tranh, thậm chí thù địch.

Xét về góc độ tướng số, nhìn vào khuôn mặt của Trịnh Sảng và soi vào các nét tướng, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra một số điểm tương đồng bộc lộ tính cách con người.

Trịnh Sảng từ thời chưa sửa mặt đã lộ rõ tướng thị phi: Mắt ướt, môi mỏng, nhân trung sâu-3

Rất dễ nhận ra được nét nổi bật trên khuôn mặt của ngôi sao nổi tiếng một thời chính là đôi mắt.

Mắt ướt long lanh, lúng liếng:

Những người sở hữu đôi mắt ướt long lanh, lúng liếng, hay liếc ngang liếc dọc là người rất thu hút đàn ông, được nhiều người muốn yêu thương che chở.

Trịnh Sảng từ thời chưa sửa mặt đã lộ rõ tướng thị phi: Mắt ướt, môi mỏng, nhân trung sâu-4

Tuy nhiên, đây cũng là nét tướng của người luôn thích thay đổi, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Họ tôn sùng tiền bạc, địa vị, tìm mọi cách để vươn lên dù phải trải qua không ít điều tai tiếng. Đôi mắt ấy thể hiện rõ trên khuôn mặt Trịnh Sảng và đường tình duyên không ít trắc trở của cô nàng cho thấy được phần nào.

Các mối tình vốn tưởng êm đẹp nhưng cuối cùng đều đường ai nấy đi. Chỉ là sau chia tay, Trịnh Sảng vẫn không thôi nhắc nhớ về tình cũ. Từ Trương Hàn cho đến Hồ Ngạn Bân và cuối cùng là Trương Hằng đều không tránh khỏi tai tiếng.

Lông mày nhỏ hẹp, cong dài quá mắt:

Trịnh Sảng từ thời chưa sửa mặt đã lộ rõ tướng thị phi: Mắt ướt, môi mỏng, nhân trung sâu-5

Những người sở hữu tướng lông mày này thường có tình trường dày dặn. Yêu một người nhưng tâm không yên, họ sẵn sàng ngoại tình khi thấy người khác hơn hẳn người hiện tại. Đây đích thị là tướng lông mày của một người đa tình, không chung thủy. Những người phụ nữ như vậy đàn ông yêu chỉ có rước thêm khổ vào mình. 

Nhân trung sâu, dài:

Trịnh Sảng từ thời chưa sửa mặt đã lộ rõ tướng thị phi: Mắt ướt, môi mỏng, nhân trung sâu-6

Nhìn rõ tướng mặt Trịnh Sảng có thể thấy cô sở hữu tướng nhân trung sâu, dài. Đa phần những người này là người hay nói nhưng lời nói của họ thay đổi liên tục. Hơn nữa, tính tình của người này khá kín kẽ, trong chuyện tình cảm hay công việc họ đều có những bí mật cho riêng mình. Người này thích phiêu lưu trong chuyện tình cảm, thích thử cảm giác mạnh vậy nên tình trường của họ chính là một câu chuyện dài tập. 

Môi mỏng vành môi cong:

Xét theo nhân tướng học, người sở hữu tướng môi mỏng, vành môi cong là người có tư duy nhanh nhạy, thích bông đùa tuy nhiên hay đùa thái quá. Nhiều lúc thích mang chuyện riêng của người khác ra làm trò mua vui cho bản thân và vin vào đó để mình được nổi bật hơn.

Trịnh Sảng từ thời chưa sửa mặt đã lộ rõ tướng thị phi: Mắt ướt, môi mỏng, nhân trung sâu-7

Nhược điểm của người này là nóng vội, thích nói chuyện lan man, thích đưa chuyện, ngồi lê đôi mách, nói đúng hơn là giỏi gây thị phi. Chỉ cần không kiểm soát được lời nói, họ có thể gây ra thị phi, tranh cãi kéo theo hàng loạt rắc rối khác. Trịnh Sảng sở hữu đôi môi mỏng, miệng nhỏ, vành môi cong... đã thể hiện phần nào tính cách của cô. 

Không chỉ đụng chạm đến đồng nghiệp, mang chuyện quá khứ với Hồ Ngạn Bân ra đùa cợt trên truyền hình, cô còn mang cả chuyện riêng của Đặng Luân và tình cũ của anh ra bàn tán. Vì điều này mà cô đã gây ra không ít sóng gió cho bản thân mình. Và có lẽ, scandal bỏ con, ly hôn mới đây chính là "giọt nước tràn ly".

Trịnh Sảng từ thời chưa sửa mặt đã lộ rõ tướng thị phi: Mắt ướt, môi mỏng, nhân trung sâu-8

Sau tất cả, cô nàng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Người hâm mộ châu Á chỉ trích thái độ lấp lửng, không thừa nhận cũng không xin lỗi của cô trước thông tin bỏ rơi con nhỏ. Chòm sao Sư Tử sinh năm 1991 này liệu có đủ vững vàng, đủ tỉnh táo, đủ chân tình để lấy lại niềm tin của công chúng?

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tú Linh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trinh-sang-lo-ro-net-tuong-thi-phi-tren-khuon-mat-n-249256.html

Nhân Tướng Học xem tướng Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất